Hiện thực cuốn * hoa tỷ đệ 2

327 5 0
                                    



366. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phiên ngoại (1)

Ngu công cảm thấy chính mình từ nhận thức Tiếu Nại kia một khắc bắt đầu, sinh hoạt liền lâm vào tới rồi nước sôi lửa bỏng giữa.

Đến bây giờ đã đã nhiều năm thời gian, hắn đều là bị lão Tam cấp đè nặng, không thể động đậy. Vốn dĩ tưởng cả đời đều phiên không được thân, nhưng là liền hiện tại xem ra hắn cảm thấy, sinh hoạt quả nhiên là thế sự khó liệu, hắn cư nhiên cũng có xoay người làm chủ một ngày.

Ở lão Tam còn ở khổ ha ha cầu hôn trên đường gần như nghỉ chân không trước.

Hắn đã phi thường hạnh phúc cùng nhà mình nữ phiếu, không, hiện tại đã là lão bà, sủy mới mẻ ra lò tiểu hồng sách vở nơi nơi cùng người huyễn... Nga không đối... Là chia sẻ chính mình hạnh phúc.

Mà hôm nay chính là hắn cùng ti ti cử hành hôn lễ nhật tử.

Nghĩ đến đây, với nửa san nhịn không được có chút đắc ý nhìn Tiếu Nại liếc mắt một cái, làm như có chút cảm thán mở miệng nói: "Ta cuối cùng là chờ đến mây tan thấy trăng sáng, rốt cục là muốn ôm được mỹ nhân về. Lão Tam, lại nói tiếp còn muốn đa tạ tam tẩu cung cấp tình báo. Chờ ta hưởng tuần trăng mật trở về nhất định phải đơn độc lại thỉnh tam tẩu một đốn."

Tiếu Nại lạnh lùng nhìn với nửa san liếc mắt một cái, nếu hôm nay không phải niệm ở hắn là tân lang phân thượng, chính mình nhất định phải vì hắn ấn một đôi cùng gấu trúc liếc mắt một cái quầng thâm mắt. Hắn đây là ở châm chọc chính mình vẫn là ở châm chọc chính mình đâu.

"Muốn ta nói, này kết hôn, vẫn là muốn dựa duyên phận. Này có người, tuy rằng nói là chúng ta trung gian nhỏ nhất một cái, năng lực cũng mạnh nhất, cũng trước hết tìm được bạn gái, cũng trước hết cầu hôn, nhưng mà...... Này cũng chả làm được cái mẹ gì? Đến bây giờ đều không có có thể đem người cưới về nhà, thật là đáng thương lại đáng tiếc nga." Khâu vĩnh hầu tỏ vẻ hắn chính là thích nhất chế giễu, đặc biệt vẫn là lão Tam chê cười.

Hách Mi cũng lập tức đuổi kịp: "Cái gọi là ở ác gặp ác, chính là ý tứ này." Nghĩ đến chính mình những năm gần đây ở lão Tam thủ hạ ăn qua đau khổ cùng chịu quá ủy khuất. Hắn thật là cảm thấy trước mắt tình huống là lão Tam báo ứng khó chịu a.

Tiếu Nại tuy rằng trong lòng đã là đem kẻ xướng người hoạ khâu dũng cùng với nửa san cùng với Hách Mi ở trong lòng hung hăng nhớ một bút, với nửa san chính mình có thể xem ở hắn hôm nay đại hỉ nhật tử thượng, không đi so đo nhiều như vậy, nhưng là khâu vĩnh hầu liền sẽ không có tốt như vậy đãi ngộ. Câu một chút khóe miệng, nói: "Như vậy cũng tốt quá nào đó người, đã tốt nghiệp ba bốn năm, lại vẫn là cái đơn - thân - cẩu một quả. Hầu tử, mỹ nhân, ngươi nói ta nói rất đúng sao?"

Khâu vĩnh hầu:...... Không mang theo như vậy nhân sâm công kích.

Hách Mi hiểu biết Tiếu Nại cả người đều có chút không đúng, lập tức lặng yên không một tiếng động sau này lui, ném xuống một câu, "Ta đi xem KO hảo sao?" Liền biến mất vô tung vô ảnh.

[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾTWhere stories live. Discover now