Phiên ngoại cuốn
376. Kevin phiên ngoại
Một đời người hội ngộ thấy bao nhiêu người?
Sẽ có vô số. Có người chỉ là gặp thoáng qua, có người giao thoa một lần, cũng có người trở thành chính mình đáy lòng khắc cốt minh tâm.
Kevin ở lúc ban đầu lúc ban đầu gặp được lộ tiểu nam thời điểm, ánh mắt đầu tiên liền bị trên mặt nàng tươi cười cấp hấp dẫn. Ăn mặc màu cam áo khoác nàng, có lẽ là đang chờ đợi chính mình bằng hữu, trong tay phủng một ly còn hơi hơi mạo hiểm nhiệt khí cà phê, trên mặt tươi cười thập phần đẹp. Đang xem đến này trong nháy mắt, hắn liền động tâm. Hắn tuy rằng nói là ở nước ngoài lớn lên, nhưng hắn tính cách có chút nội liễm, chỉ là hắn cũng biết duyên phận khó được, lúc này đây đụng tới tâm động đối phương, nếu là như vậy bỏ qua đi nói, có lẽ về sau hắn rốt cuộc không gặp được. Tuy rằng trong lòng có điểm thẹn thùng, nhưng là hắn lại vẫn là chủ động tiến lên chào hỏi.
Có lẽ thật là duyên phận tới chắn cũng ngăn không được, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn vài phút, nhưng là Kevin cũng có thể đủ nhìn ra được tới, đối phương đối hắn còn có này không tồi ấn tượng. Cái này cảm giác làm hắn thập phần vui sướng phi thường.
Thuận lý thành chương trao đổi số điện thoại.
Ở theo sau một tháng, cùng với hắn đối A Tuyết hiểu biết càng ngày càng thâm, hắn cũng liền càng thêm thích cái này nữ hài tử. Thông minh, xinh đẹp, tính cách hào phóng, mặc dù là ngẫu nhiên có một ít tiểu tính tình cũng làm hắn thập phần thích.
Hắn bắt đầu theo đuổi A Tuyết, may mắn chính là A Tuyết đối hắn cũng có hảo cảm, một tháng sau, bọn họ liền xác định kết giao quan hệ..
Ở cùng A Tuyết xác định nam nữ bằng hữu quan hệ trước tiên, không khoa trương nói một câu, hắn thật là hưng phấn suốt đêm đều không có ngủ. Trợn tròn mắt đến hừng đông.
Hắn tâm duyệt cái này nữ hài tử rốt cuộc thành chính mình bạn gái.
Bọn họ hai người tính cách có chút bổ sung cho nhau, ở chung lên thập phần nhẹ nhàng, mỗi một ngày mỗi một ngày, Kevin đều cảm thấy chính mình so ngày hôm qua muốn ái A Tuyết một ít. Chỉ kết giao nửa năm thời gian, hắn liền sinh ra muốn cùng A Tuyết kết hôn cả đời đều không cần tách ra năm đầu, chỉ là hắn không thể xác định A Tuyết có phải hay không cùng hắn có giống nhau tâm tư.
Nói bóng nói gió, biết A Tuyết đối kết hôn hơi hơi có điểm mâu thuẫn, bọn họ kết giao thời gian cũng không tính trường, hắn không dám mạo hiểm. Chỉ có thể chờ cảm tình càng sâu một ít thời điểm lại nói, làm hắn cảm thấy may mắn chính là, A Tuyết mụ mụ thập phần thích chính mình, liên tiếp thúc giục chính mình sớm ngày cùng A Tuyết thành hôn.
Ở mẹ vợ mạnh mẽ duy trì hạ, Kevin ở đêm giao thừa thời điểm, hướng A Tuyết cầu hôn, nàng cũng gật đầu đáp ứng rồi.
Không ai biết, ở A Tuyết suy xét kia ngắn ngủn mười giây đồng hồ thời gian hắn tâm vẫn luôn đều huyền, trong lòng bàn tay đều là mồ hôi lạnh, hắn thật sự sợ hãi từ A Tuyết trong miệng nghe được chính mình không nghĩ muốn đáp án.
YOU ARE READING
[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT
Teen FictionPhần cuối cuốn hiện thực và phiên ngoại Những phần trước: https://www.wattpad.com/story/84606237-t%E1%BB%91ng-%E1%BA%A3nh-th%E1%BB%8B-h%C3%A0n-giang-tuy%E1%BA%BFt Văn án : Bởi vì mỗ hạ liền là văn án tra, cho nên ở đây không thiết lập văn án. Đ...