mag-suggest nga kayo ng gagawin ko jusko di ko na alam kung anong isusulat ko dito. please lang hahahaha k thx u.---
bts in felepens ; part 1
yoongi's pov
"hoy yoongerz lika nga d2" sabi nung unanong nasa garahe.
"anong problema mong unanong ka." umirap siya sa sinabi ko. bakit? unano naman talaga to eh.
"nagsalita ang hindi unano. ano kasi pakitulungan nga ako maglagay nitong gulong sa sasakyan ko." sabi niya habang inilalagay yung isang gulong.
"ayoko nga. manigas ka jan." sabi ko at umalis na. heh.
"manigas ang alin hehehehehe" kingina ang libog kadiri.
"kingina libooooooog" singit nung elyen na kanina pa pala nakikinig saamin.
"namoooo. parang ikaw hinde eh no heh dont at me. pangalan mo pa ngalang ang laswa na eh hahaha tete hahahahaha" puta hahahahaha onga no
"gago bahala ka na nga jan, tutulungan panaman sana kita." sabi ng tt ng twice chos sabi ni taehyung yan wala namang tt yung twice no dd lang hahahahaha joke lang baka may ma 3guard jan.
"joke lang halika na dito elyen q hihi tulungan mo na aq d2 hing hing" luh anlalande eh. get ur own room!
"yuqs nakakasuka tong mga to." nasabi ko nalang sa sarili ko kasi totoo naman talaga.
"bitter mo naman loves. di mo lang ako nakikita eh~~" inang yan hoseok. isa pa to eh.
"hala?? kelan pa kita naging loves?! tsaka mas nasuka pa nga ako nang makita kita eh eew lumayo-layo nga u sakin masisira skin ko yuqs" pagtataboy ko sa kasama kong kabayo. baka masira ang flawless kong skin no. mas makinis pa to sa skin ng snsd no.
"love naman eh~~" yuuuucckk.
"love mo to. love urself nalang dre. jan ka na nga." yan ang huli kong sinabi kay hoseok bago mag lock sa loob ng kwarto ko.
hayszxh. maka-instagram na nga lang.
yoongerzsxh_clickclack2dabengbeng: ayan sa may mga birthday ngayon yan regalo ko sa inyo. gwapo no? hayszxh nakakainis na nga eh daming nagkakagusto sa akin :( prinoproblema ko talaga to simula nang ipanganak ako :( #gwapoko #like2like #iDol #follow_me_pls
696969 likes • 79279 comments
load more comments
princessmotojinday: gago mas gwapo parin ako sayo
indaytokneneng: aAaaaAAAaAhHhhhHk gwaPooOoO paKisS sA pwIT
BINABASA MO ANG
Bangtangina naman oh!
Fanfictionsabay-sabay nating tuklasan ang kaputanginahan ng bangtan sa likod ng camera ;D [disclaimer: this is all fiction and none of it is true. this is all a work of my imagination. and if u see someone else's work in here then it is all coincidence :) th...