hello mga baklengszxh ito na yung b00m b00m ph0wszh qÜoimagine gagawin ko ngayon. imagine lang naman walang katotohanang maging kayo che asa ka.
---
ang first date ni j-hope ; part 1
woh tangina may date ako ngayon. wawa naman kayo walang date :( ako meron mainggit kayo please :)
actually, ayoko talagang umalis ngayon. sinet-up lang ako sa blind date nitong si jin dapat daw magka-gerlfren ako baka daw tumandang binata ako. che di mangyayare yon may yoongi naman ako ;)
pero ito na nga nagbibihis na. syempre dapat maganda suot ko ngayon para mainlove saken si girl. nagpabango din ako syempre. ayan konting suklay suklay nalang ready na ko weehee.
"hoY hoSEOK! maLE-laTE KA NA SA DATE JUSkoOooOOO!! dalIAN MO NA!" sigaw ni jin mula sa kusina namin. heh edi mag-antay siya don. ako na nga tong pinilit ako pa maga-adjust.
"eto na po eto na wag ka na magingay babatuhin nanaman tayo ni aling puring niyan." oo nambabato yung kapitbahay namin tangina kasi nitong si jin ang ingay.
[weh si jin lang ba. dont me hoseok dont me]
che wag ka nga. porket kapangalan mo lang si jin eh. tangina mo narin.
anyways, ito na si ako. ready to mingle na. char. stinart ko na yung car ko. papunta na ako dun sa cafe kung saan magkikita kami ni kungsino man. ayaw sakin sabihin ni jin hyung, surprise daw.
ayan, dito na si ako sa Singhot Cafe. ewan ko ba sa may-ari kung bakit singhot pinangalan sa cafe. sumisinghot yata ng rugby.
infairness ah. daming tao. buti di sila na-turn-off sa name nung cafe.
anyways, nag-order na ako. pumunta ako dun sa vacant seat katabi ng window para naman makatabi ko yung nanay ko, yung araw. sunshine kasi ako diba ;D
"caramel macchiato for hoseok!" ayan na wooh. uhaw na uhaw na ako.
"thx u." sabi ko dun sa babaeng barista na titig na titig naman sa kapogian ko. sige ate titig lang. ngayon ka lang makakakita ng poging mukha.
[wow naman grabe din ang confidence level mo no? parang si jin oppa lang hehi]
tangina mo author. tsaka may pagnanasa ka din pala kay jin hyung ah. nakakadiri di kayo talo. yux.
anyways, bumalik na ako dun sa seat ko. kaya lang may babae nang nakaupo sa precious seat ko.
aba't di ba niya nakita yung nilagay kong papel na may nakasulat na 'wag uupo. umutot ako jan'
"ah miss, nakaupo ho ako jan. di mo ba nakita yung sinulat k-- nasan na yun?!!" abAT NAWALA YUNG SINULAT KO??
"hello? ano pong kailangan niyo? kung wala, you can go now." abat sumasagot din tong lecheng balyena na to ah.
"yes, may kailangan ako. yang upuan ko. i sat there first no." kailangan ko tong panindigan. yan lang ang seat na makakatabi ko nanay ko no!
"oh bakit? sayo ba ito? may mark of territory mo ba to?"
"oo meron, umutot ako jan. so if you excuse me--"
BINABASA MO ANG
Bangtangina naman oh!
Fanficsabay-sabay nating tuklasan ang kaputanginahan ng bangtan sa likod ng camera ;D [disclaimer: this is all fiction and none of it is true. this is all a work of my imagination. and if u see someone else's work in here then it is all coincidence :) th...