The Accident Confession 3

643 17 3
                                    

Luhan's POV

Hndi ko na nasundan si Yoona kasi ang daming tao kaya nag gala nlng ako mag isa ..may naririnig akong bulungan galing dun sa tatlong babae

"Girl ang cute ni kuya no ? ><" -Girl 1

"Oo nga no akin lng sya!" - Girl 2

asa ka -_-

"Tse. tumigil nga kayo ang lalandi nyo" - Girl 3

masyadong cold ang babaeng to..

Habang naglalakad ako my narinig akong tumatakbo sa likod ko lumingon ako at nakita ko ung unang nag salitang babae..

Kua a anu pangalan mo? -Tanong nya

At bakit ? -Sagot ko sa kanya medyo sinungitan ko ang boses ko..

Ayy ang sungit wag na pala kuya bye nlng..-Sabay takbo natakot ata sakin d nmn ako halimaw -_-.

Naglakad na ulit ako ng meron bumangga sakin sa likod pag tingin ko isang babaeng d pamilyar sakin..

Miss ? -Sabi ko

kasi nung nabangga nya ako nakatungo sya eh..

Miss ok ka lng? - Tanong ko sa kanya..

Tumingin sya sakin...

Ahh oo sorry ahh...- Sabi nya..

Ok lng anu ba nangyari sayo ? - Tanong ko at naglakad na kaming dalawa..

Ahhh kasi nag mamadali ako kasi inutusan ako ng leader namin na bumili ng Bear ..- Paliwanag nya sakin...kaya pala my hawak syang bag..

Leader ? - Nag tatakong tanong...

Ahh nakalimutan ko..member ako ng 2ne1 ..- Sabi nya sabay ngiti..

2ne1? - isip isip ko .

Ahh nakuh lagot sorry aalis na pala ako! -Nag mamadali nyang sinabi sabay takbo..

Ahh miss anu name mo? -Sigaw ko sa kanya..

Ahh oo nga pala Sandara Imnida! - Sabi nya sabay takbo...wierd nya..cute sya pero d ko sya type kay yoona lang puso ko ..

Di sya pamilyar sakin...

Nag lakad lakad na ulit ako.....

Chanyeol's POV

Nag kwentuhan lng kami ni yoona at napatingin ako sa mukha nya ang ganda nya ngumiti..

Yoona..- Tinawag ko sya ..

Bakit? - Sagot nya

Alam mo kasi m---

Yoona?..

hndi ko  natapos ng biglang meron tumawag kay yoona...lumingin ako at nakita ko si luhan ..luhan?...

Luhan's POV again...

Nag lakad lakad ako ng bigla kong makita na mag kasama sila chanyeol at yoona..

Napatingin ako ng masama kay chanyeol

L-luhan? - Sabi nya..

Lumapit ako sa kanya at sinuntok ko ulit sya ng malakas ..

SNSD V.S EXO (Love or Fight) Choose It !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon