Chapter 3 ~ School Shock

34 1 0
                                    

CHAPTER 3

~School Shock o.o

Gela's POV

*..And I don't wanna fall to pieces

I just want to sit and stare at you

I don't want to talk about it

And I don't want a conversation

I just want to cry in front of you

I don't want to talk about it

Cuz I'm in Love With you...~ *

Waaahhhhh !!!! ayan nanaman si alarm T^T nakakaASAR ah ! .. kitang natutulog eeh ! grrrrr !!

hmm.. anung oras na ba ? *tingin sa clock* leshe =_= 7am palang ahh ! anu bang meron at nag alarm ako ? ehh SUMM---PA--PASUKAN na !!! oo nga .. First day of school ngayun !! naku naku naku .. napaka ni Gela -_- ....

Nga pala .. kagabi madaming naikwento sakin si ate Mari and medyo naging interested ako dun sa mga bagay na yun.. but i think those things ay nakakaturn off para sa isang tao.. pero I don't know bat di naman ako masyadong naapektuhan.. sheeeeshhh

Well since pang hapon naman sched ko,mamaya pa namamg 12:30 yun, Inayos ko nalang mga gamit ko.. waaaahhhh!! EXCITED na ko sa school .. Wushu ~~ xDD ..

mga 10:00 .. nagready na ko for school V^__^V .. hihihi .. excited ba much ? xD

tapos mga 11:30 pinuntahan ko na si ate Mari since pareho lang naman kami ng school at sched ,, sabay na kami papasok :)

On the way to school, andami na naming nakakasabay na students na papasok rin..

HHhaayyy.. bigla tuloy akong kinabahan.. naalala ko kasi na transferee nga pala ako at wala pa akong close dito.. =_= hindi naman pwede si ate Mari kasi 3rd year na siya ee.. 2nd year palang ako >o<

So ayun pagkapasok namin ni ate.. syempre magbe-BREAK na muna kami kasi magkahiwalay kami ng Building ... tas eto nanaman si heart ang lakas ng beat.. kinakabahan ako e..

nung nahanap ko na yung section ko, malamang pumasok na ko sa room -_-

Well to make the long story short, the day went well naman .. wala namang bad happenings since mabait naman ako >o< nagkaroon ako ng isang kakilala si Joy ..na seatmate ko :)

well a week had passed ... ok naman ako,, si Joy parin ang katangi tangi at nag iisang friend ko sa school ... samantalang siya andami na niyang kaibigan.. HHAaaayyy .. napaka friendly niya kasi ee >__< ... wala naman masyadong mahalagang kaganapan nung first week ng school kasi puro "Getting to Know Each Other" ang peg..

Ngayon ay Monday, second week of school, at start na ng regular class.. kaya I need to bring all my books and notebooks (wattalife -_-) and it's too heavy pero kelangan daw dalhin ee  >o<

Ayun dating gawi,,10am mag aayos na ako tas 11:30 pupunta ako sa bahay ni ate Mari tas sabay nanaman kami papasok :)

And now, we are already here sa tapat ng school.. waiting for its gate to open....and it sucks because it'll open in 12:20 but we're already here at 11:45 and we can't stand the heat anymore becase its too hot !! AAAAAAARrrrrrrrrrrrGGGGGGGGhhhhhhhhhhhh !!! ang iiiiinnneeettt !! napapa english tuloy ako >o< lesheng gate na yan ang tagal ah !!! grabe..

mayamaya nag open na yung gate .. FINALLY ! ..tapos pumila na kami at pumasok sa school... hindi pa kami nakakalayo sa may gate napalingon ako ....

And I was shocked to see HIM ... OMG ! What the hell happened ?

Oh no..

Why is he here ? >o< Gosh..  What will happen to me ?

Ano na mangyayari sa FEELINGS ko sa taong ito ???!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

High School Love ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon