chapter 1

194 1 0
                                    

Yes! Mahal ko siya. Eventhough going back to the reality can hurt me sa paraang hindi ko inaasahan. Lahat gagawin ko.


Habang pinagmamasdan ko ang asawa kong nakahiga at tulog na tulog. He looks so angelic and cute sa nakabukaka niyang bibig na ang sarap halikan at sa magandang hugis ng panga na kay gwapo gwapo.


Sabihin na nating duwag ako. Oo! Pero mahal ko lang po yung tao. Sigurado pag kayo nagmahal mararanasan niyo rin na magtago ng mga bagay na alam niyong sa huli e masasaktan din kayo.



Napatingin ako sa gawi niya ng simulan niyang kusotin ang mata dahil bagong gising ito. Talagang ang gwapo walang dudang patay na patay po ako. Kay aga parang gusto kong mang rape. Hihihihi pwede naman siguro. Asawa ko naman po.



How are you? Did you sleep well? Tanong ko dito. Kahit na bagong gising nagmumukhang sexing sexy parin.



Yes, how about you love? Love? Ayiieee!! Che! Asawa ko to kaya pwede akong kikigin. Chos!


Tumayo ito sa pagkakahiga at umupo katabi ko. Bali magkaharap kami. Jusko magkakasala ako nito ng maaga! Pinulupot nito ang kamay sa aking beywang at agad na hinalikan ako sa labi. Eh di pa nga po ako nagto-toothbrush. Agad na napatakip ako sa aking bibig dahil sa ginawa niya.



Napatawa pa ito dahil sa inakto ko. Kay aga eh ang landi din ng isang to. Ano ba? Di pa nga po ako nagtoothbrush. Baka ang baho ng bunganga ko! Kahit na kinikilig eh nakakahiya kayang humalik dito.



I don't care love! As long as i want to kiss you. Kahit di ka pa mag toothbrush ng isang taon! Seryoso? Ako na! Ako na ang maganda. Grabe isang taon talaga? Di ba pwedeng one week lang? Mabubulok at mangangamoy na tambakan ng basura ang bunganga ko.



Ehhh! Kahit na. Grabe ka naman maka-isang taon! Baka mangamoy basura na ko nun! Hahahaha. He looked at me and kiss me again kaya napaiwas ulit ako dahil dun. Pakipot pa eh gusto naman.




Napatitig ito sa nahuhulog na ztrap ng kanyang sando. Ah alam na! Baka naman maka isa ulit ito. Ni hindi na nga suya pinatulog kagabi dahil panay ang pag angkin sa kanya ng kanyang asawa. Sa halos mag iisang taon palang nilang mag asawa, ni hindi parin ito nag sasawa sa kanya.




I should go downstairs to prepare our breakfast, mauna na ko sa baba. Naligpit ko na rin ang pang opisina mo. Before she could even move, her husband already pulled her to being end up over him. Hi alikan siya nito sa panga, papuntang leeg, pabalik sa bibig nito. Nakikiliti nanaman siya.




Later love, i still want another round please. Saad nito na nagpabigla sa kanya. Ni hindi ba ito napagod kagabi? Siya, pagod na pagod pa kahit nakatulog ito ng tatlong oras lang pero nukhang hindi man lang siya titigilan ng asawa niya.




I have to baka malate ka pa! Agad na tumayo ito pero napabalik din sa pagkakahiga ng hatakin ulit ito ng kanyang asawa kaya nauwi din naman sa maalab na pagniniig.

.............




I cooked his breakfast and pakanta kanta pa ako. Eh ang ganda ng umaga ko kaya. Siguradong pagkakaisahan nanaman siya ng bff niya. Kasalan ba niya na hindi siya matiis ng asawa niya?





Nabigla ito ng may pumulopot na mga braso sa tiyan niya. Sa amoy pa lang halatang halata na kung sino. Hi love! Just wait malapit na tong matapos. He felt a tiny kisses na nagpapakiliti sa kanya.


Love? Tawag pansin niya dito. Pero hindi parin ito natinag kaya pagtapos niyang isalin ang sinangag ay hinarap niya ito.



Napabilib pa siya dahil sa kakisigan at kagwapohan. Walang duda! Mahal nga niya. Sa gwapo ba naman nito, bukod sa matalino ay saksakan din ito ng appeal. Siguradong marami nanamang maglalaway dito. As a CEO sa sarili nitong opisina. Hangang hanga ito dahil nakaya nitong magpatakbo ng isang malaking kompanya. Sabagay he's a MONTECILLO. The Great DUKE CERIC MONTECILLO.




Tinignan niya ito ng masama matapos makita na hindi nanaman nakaayos ng mabuti ang neck tie nito at ang isang butones ng pulo.



Hmm? Inosenteng tanong pa ng asawa kahit alam naman nito kung ano ang ikina iinis niya.


Still? Hindi ka parin marunong nito? San ka lang ba magaling ha? Asik niya dito.


Sa kama? agad na nahampas niya ito dahil sa kabulgaran ng bibig nito. Hindi na talaga nahiya. Pinamulahan pa siya tuloy. Sigurado ito dahil sa kinis at maputi ba namang balat nito halata ang pagkakamatis ng mukha.



Kain ka na nga! Kung ano anong pinagsasabi! Napatawa na lamang ang asawa sa inakto nitong pagkainis.



Tigil tigilan mo ko Duke ha! Nakakainis ka!



What? I didn't do anything? Habang pigil parin ang tawa. Sa huli sinuyo din naman siya nito ng malamang inis na inis na ito. Hinalikan nito ang tungki ng ilong niya na ikinakilig niya.



Kilig ka naman? Sabay tingin ng nakakaloko.

Okay, okay. I'll stop na parang di ka naman mabiro love. Habang pigil na pigil parin ang tawa dahil sa ginagawa nitong panti-trip sa kanya.




Alam niyang mali. Mali na itago sa kanya ang lahat. Duke met an accident before they got married but the truth is she's his bestfriend since childhood. Duke don't recall anything except for the remaining memory about their past. Natatakot itong baka makaalala na ito at kapag nakaalala na ay baka hindi niya alam kung saan na ba siya pupulotin. Natatakot siyang baka isang araw agawing nanaman ito ng totoong nagmamahal sa kanya at yun ay si Margaux. Ex ni Duke na hindi nito malimutan na naging rason ng aksidente nito bago sila ikasal.




She didn't know how to explain kasi baka sa huli siya parin ang talo kahit siya ang nagsakripisyo.


What is it love? Napatingin siya dito. Nakatulala pala ito ng matagal sa asawa. She can't help to think babout the possibility of him leaving her alone after finding out.



Nothing. May iniisip lang tungkol sa trabaho! Sagot agad nito. Alam niyang hindi ito nakumbinsi kaya nginitian na lamang niya ito na sinuklian din ng ngiti ng asawa.



I'm sorry but. Selfish na kung selfish, i really love you even though keeping the truth is the key to make you stay.

The Innocent WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon