Chap 2 : Gặp mặt

82 1 2
                                    

------------------Trường cấp 3 Vocaloid -------------------------

- "Xem hộ tớ học lớp nào nào .."

- " Ấy ấy từ từ cái đã.... Có bao nhiêu người thế này cơ mà sao chen được ."

.......

Những tiếng nói , cười đùa , chen chúc nhau của cái đám học sinh ý mà. Uầy ..... Thế rối cuộc có chuyện gì mà lại ồn ào đến như vậy.....

.

.

.

Thì ra sáng nay là ngày khai giảng năm học mới , ồn ào , nói cười nó là chuyện dĩ nhiên rùi. Làn gió nhè nhẹ thổi qua từng tán cây anh đào hồng thắm , khẽ đưa những cánh hoa mềm mại bay đi , thắm rơi đầy sân trường , thắm đậu nhẹ vai ai . Quả thực, đó chỉ có thể là khung cảnh thân thuộc của ngày khai giảng , cái ngày mở đầu cho một năm học mới, một chặng đường mới .

-----------------------------------------------------

Khu vực bảng tin, người chen chúc người, như mọi năm trường Vocaloid lại nhận thêm những lứa học sinh mới , các em học sinh lớp 10 . Cũng như bao học sinh khác, cô cũng đang rướn đôi mắt  lên xem lớp của mình là lớp nào . Do cái thân hình "nấm lùn " của cô, mà bất chợp đã bị dòng người chen nhau kia đẩy cho ngã .

-" Ui .... Đau đau quá đi à." Bàn tay cô nhỏ bé xoa xoa nhẹ mái tóc màu cam vàng như màu nắng , đôi mắt xanh lam của cô long lanh chỉ sau cú ngã đau điếng kia. Chẹp ... chẹp , thiệt tình là sơ ý quá.

----------------------------------------------------

-" Em có làm sao " - Người đó bỗng đến lại gần cô

-" Dạ , chắc là k sao đâu ạ " - Cô nhẹ nhàng trả lời

Đôi mắt xanh lam ấy bỗng lay động nhẹ ngước lên , thật k thể tin nổi đó là một người phụ nữ rất xinh đẹp , với thân hình 3 vòng đều đầy đặn , mái tóc nâu tém óng mướt .( Chắc là bà Rin không xinh ý <_< )

- " Dạ ... Chắc cô là giáo viên của trường mình đúng không ạ ?" -Cô khép lép hỏi

- " Umk , cô là Meiko , giáo viên chủ nhiệm của lớp 2C năm nhất , vậy em tên là gì ? Chắc là sẽ cần cô giúp xem hộ tên lớp nhỉ ^_^ "

-"Vâng ạ, em là Kagamine Rin " - Cô dõng dạc nói

" ..... Để xem nào.......

.

.

.

Rin - chan, cô thật may mắn khi có một học sinh đáng yêu như em, em học lớp cô đó -2C"- Cô Meiko mừng rỡ

" Thật sao ạ , thế thì tốt quá rồi ạ "- Rin đáp,  khuôn mặt hồng phấn rạng rở
-" Nhân lúc chưa vào lớp , cô dẫn em đi một vòng nhé "

Thế rồi 2 cô trò vừa đi , vừa nói chuyện , lúc này trông họ thật thân thiết , trông như đã gắn bó với nhau từ lâu . Do quá mãi mê nói chuyện với cô nên Rin đã không để ý mà té nhào . " Trời ơi , tại sao mới ngày đầu tiên đi học , mà mình đã xui xẻo đến như thế chứ , té đến những hai lần liền " - Cô ôm đầu nghĩ " Huhu..... , mà hình như mình vừa làm ai đó té nữa thì phải , chết rùi phải làm sao đây" >_<

- " Cậu có sao không, mình xin lỗi " Cô e dè hỏi

Một giọng nói ấm áp như làm cô tỉnh khỏi sự sợ hãi , xấu hổ . Sao giọng nói ấy lại thân thuộc với cô đến như thế ." Không sao đâu mà ."

------------------------------------

Mùi hương bạc hà ấy dễ chịu quá , mái tóc màu nắng vàng giống ý hệt mái tóc của cô , kể cả màu mắt xanh lam long lanh tựa bầu trời sao đó nữa , người ấy giống cô y hệt.

Đôi đồng tử bỗng xao động trong vô thức, như có một luồng điện xét qua khiến cô nghĩ lại về điều đó " Cái gì giống mình y hệt ư ? Không lẽ là người ấy ư , không thể nào được tại sao mình lại nghĩ đến điều ấy chứ ? Rốt cuộc cậu là ai , tại sao lại khiến tôi nghĩ đến điều ấy chứ ?"

----------------------------------

Chap đầu au đã rất cố gắng, mong mina ủng hộ . Nếu thấy hay thì hãy vote cho au nha. ^_^

[ Fanfiction] [rinlen] Ánh nắng từ ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ