Chap 4: Quan Trọng?

11 0 0
                                    

Vừa kịp ngồi xuống ghế , cũng là lúc cô Meiko vội vàng bước chân vào cửa lớp.
" Xin tự giới thiệu, tôi là Meiko người sẽ đồng hành với các em trong suốt quãng thời gian cấp 3 đang nhớ này. Mong chúng ta hãy cùng giúp đỡ nhau nha "
Sau phần điểm danh, mấy cô học trò dưới lớp nhộn nhịp như chợ vỡ. Có vẻ ai nấy đều hết thẩy hạnh phúc ra mặt đón chào năm học mới.
Rin không mấy bận tâm về điều này. Cô nhanh mắt đưa một cái nhìn xung quanh lớp. Gió nhẹ nhàng đặt lên môi cô nụ cười êm ả.
" Có lẽ chỉ là một giấc mơ thôi phải không? Người quan trọng nhất cuộc đời này , tôi muốn được gặp lại cậu "
Màu xanh thiên thanh của bầu trời cứ thế len lỏi trong cái xanh lá nơi mắt cô. Chẳng mấy chốc, tâm trí cô cứ vậy mà treo ngược cành cây. Mặc kệ sự ồn ào của lớp học.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
---" Rầm " Chỉ trong vòng một giây ngắn ngủi toàn bộ ánh nhìn của các lớp đã được dồn lại phía của lớp. Cậu bạn điển trai với mái tóc màu nắng giòn, đôi mắt xanh non tương phản. Cùng vẻ mặt hết sức ngỡ ngàng, ngây ngô đến không thể tả nổi. Đã khiến bao cô bé trong lớp phải rung động trái tim ngày từ cái chạm mắt đầu tiên.
- " Đẹp trai quá đi ah ~~~ "
- " Nhìn cậu ấy đáng yêu quá!! "
- " Bạn ơi bạn có người yêu chưa ah. Mình có thể làm quen với nhau không. "
Và thế là câu chuyện của lớp 2C lại được hâm nóng lên gấp bội trước sự xuất hiện của cậu học sinh. Nhân vật chính chưa nói được lời nào, dường như đã không còn "đất diễn" rồi :)))
Cậu buông một hơi dài, gương mặt tĩnh lặng lại khiến vẻ đẹp được tăng lên gặp bội.
- " Em xin lỗi cô vì chút chuyện cá nhân nên bây giờ mới đến được. Em đã làm ảnh hưởng đến lớp rồi ah "
- " Không sao đâu, ngày đầu tiên mà, như vậy chẳng phải chúng ta càng có thêm 1 kỉ niệm đang nhớ nữa hay sao?!? "
Nụ cười tựa hơi ấm mùa hạ của cậu từ đâu xuất hiện hiện. Thế nhưng cậu có biết rằng phía bên dưới lớp kia. Cũng là đôi đồng tử màu xanh lá, thấp thoáng mở to đến lạ thường, long lanh nhưng hàng lệ tí tách rơi.
" ~~~ Len - kun?!? ~~~~"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Có lẽ đã một thời gian khá lâu kể từ lần ra Chap trước, con Au xin chân thành gửi lời xin lỗi đến mina. 😫😫😫 Vậy nên từ giờ ta chính thức thông báo với các khanh🎋. Ta sẽ mở party để bù đắp quãng thời gian trước🎉🎉 . Vậy thì gáy lên nào các bé " Hoạ mi " ơi :)))))

[ Fanfiction] [rinlen] Ánh nắng từ ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ