[LONGFIC]Tảng Băng Ấm Áp[Yulsic][PG][Chap 26]Update: 10/5/12

12.8K 80 27
                                    

<>•<>•<>Tảng Băng Ấm Áp<>•<>•<>

Author: Subin

Rating: có lẽ sẽ duy trì nó ở mức PG-14

Pairings: Yulsic (main), Taeny, sẽ có mặt đầy đủ Royal Family

Disclaimer: Nhân vật mãi mãi không thuộc về tôi, trong thế giới tưởng tượng họ vẫn thuộc về nhau.

Category: Humor, romance.

Status: Longfic.

Note: Không đem fic từ bất cứ forum nào post lên wattpad và những forum khác.

-----------------o0o------------------------

Sau câu chuyện vô tình và gần như là vô duyên của Yulsic thì chúng ta sẽ chuyển qua một mối tình lãng mãn và ít sóng gió hơn nhưng khi có gió thì bão bay nóc luôn.

Taeny rảo bước về phía sườn đồi, cảnh càng lên cao càng đẹp, những cành cây khô khốc vẻ bề ngoài nhưng bên trong đang chứa đựng dòng nhựa sống khi mùa xuân sắp đến.

Khoảng lặng bỗng nhiên bao trùm lấy cả hai, phút ngại ngùng do dự khiến Taeny chưa thể bắt đầu câu chuyện. Một điều mà họ vẫn đang lắng đó là cơn bão vẫn chưa nguôi ngoai, nó ập đến bất chợt rồi mang đến biết bao điều khôn lường.

- Fany à........ Chuyện tụi mình..... Khó hiểu và rắc rối quá. Taeyeon tự hỏi sao Yulsic được gia đình ủng hộ còn chúng ta thì không? - Vẻ mặt Taeyeon sầu thảm, đứa con nít lớn tuổi này biết lo nghĩ về tình yêu rồi.

- Yulsic đâu có may mắn hơn tụi mình, Taeyeon thử nghĩ đi nếu con bác Kwon không phải là Yuri mà là một người tính tình không tốt chẳng phải là bất hạnh cho Sica sao? Ép hôn đối với Sica là điều đáng ghét nhất, thật ra đến bây giờ Sica vẫn chưa dám xem Yuri là người yêu vì cậu ấy nghĩ tình yêu cưỡng ép không có thật.

-....... Nhưng nấm ơi cậu chỉ đúng một phần thôi, lúc đầu Yuri đâu phải là người tốt, đặc biệt là cậu ấy đối xử với Sica như kẻ thù vậy. Nhớ hồi trước tụi mình loi nhoi quá chỉ tội nghiệp cho cậu và Jessica.

Taeyeon bật cười sau khi hồi tưởng hồi đầu năm. Yuri đâu phải người xấu, chỉ xấu khi có mặt Sica thôi, sự so sánh giữa hai couple không phân thắng bại rồi. Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi cặp đôi đều có sóng gió riêng phải vượt qua.

- Taeyeon nhất định sẽ cưới Fany làm vợ.

Vẻ mặt nhóc lùn cương quyết, nấm mỉm cười hạnh phúc rồi dựa đầu vào vai Taeyeon cảm nhận tình yêu vô hình. Nhưng hạnh phúc trong mớ rắc rối này sẽ không kéo dài được, Taeny hiểu điều đó và đến lúc họ phải suy nghĩ rồi.

- Taeyeon sẽ gặp bác trai, nếu có uẩn khúc gì đó thì người lớn phải cho chúng ta biết. Taeyeon không để mất Fany đâu, Taeyeon biết giữ vợ hơn Yuri mà.

Cái khoản giữ vợ thì không biết nhưng khoản sợ vợ thì nhường Taeyeon No.1. Mà S9 cũng nghĩ ra kế sách đối phó với bác Hwang rồi.... Chỉ sợ cách đó làm appa Fany tức giận thôi. Kid leader sáng suốt đang vắt óc cứu vãn tình hình giữa cô và bác Hwang.

[LONGFIC] Tảng Băng Ấm Áp - Subin - Phần 3 [Yulsic][PG-15][End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ