chap 27-1

4.3K 40 12
                                    

Chap 27-1

Một lễ hội được tổ chức trước kỳ nghỉ khá dài của S9. Vì học sinh là con cái của mấy vị tai to mặt lớn nên hiệu trưởng Lee Soo Man bữa nay đãi thả ga.

Cảnh từng siêu xe tiến vào sân trường mọi ngày đã quá quen thuộc. Các cô chiêu cậu ấm ăn mặc chỉnh chu và có phần nổi bật hơn ngày thường.

Có một sự thật là: Khi ai cũng nổi bật thì chẳng có người nào nổi bật cả. Thế nên trong trường hợp này, một là nổi bật hơn người khác hai là ăn mặc tiều tụy chút xíu cho người ta chú ý.

Siêu xe mà ngày nào cũng xài một chiếc đó là mấy học sinh bình thường của Soshi, xế hộp xịn mà ngày nào cũng đổi mới mang danh nghĩa là S9.

Trước kia chỉ có bộ ba YulTaeSoo làm loạn nay tới 9 người thì không biết cái trường nó về đâu. Ta nói tiền lẻ mấy chỉ còn không biết mặt vậy mà có nguyên bộ sưu tập tiền cổ mới ghê. Nào đâu phải công sức đi mày mò tìm kiếm, chỉ cần bỏ tiền ra là trở thành nhà sưu tập.

Nói chung là giờ S9 không có cầm tiền, đi tới đâu cứ việc lấy đồ mà xài vì đâu cũng là nhà của mấy chị, chi nhánh mọc khắp nơi, người người nhà nhà đều phải nghiêng mình ngưỡng mộ trước cái núi tiền di động.

Cơ mà có tiền không phải có tất cả đâu nha.

Tiền có thể mua miếng xốp độn mông được nhưng không mua được mông đẹp cho Jessica nè. Ý là chỉ lép đó.

Tiền có thể mua được kem dưỡng trắng nhưng không thể mua được làn da trắng cho Yuri nè.(xài nhiều lắm mà không khá lên được miếng nào. Chuyển qua Tide xài đi là vừa "trắng gì mà sáng thế?”)

Tiền có thể mua được sữa nè thế nhưng không mua được chiều cao. Dành tặng câu này cho hai nhóc lùn.

Nói tới đó thôi ta cũng nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển tự nhiên. Bẩm sinh rồi thì đành chịu chứ mấy unnie cứ cố gắng cầu tiến thì au cũng phải bó tay.

Đi xa quá rồi *trở về* siêu xe long lanh, lấp lánh, lập lòe đi vô mà còn có trực thăng bay lơ lửng, lữ lờ soi đèn neon cho nó sáng chói.

Sự kiện đêm nay cũng thu hút không ít phóng viên. Nghe đâu là thầy Man tính PR về lòng thương học sinh của mình, dù sao thì chính tay thầy đã kí vào mấy cái hóa đơn chi trả cho vụ ăn chơi này mà.

Nổi bật thì phải nhắc tới Tiffany, sau khi ngồi trên con Audi hồng toàn tập do Taeyeon cầm lái, Taeny đã bước lên thảm đỏ đi vào cửa chính, lưu ý là còn có nhạc nền là bài Twinkle nữa.

Mà để ý kĩ nha trên tay Fany có đeo nhẫn, mà đeo ngón áp út nữa mới ghê chứ. Như vậy là Fany cộp mác Taeyeon's rồi nhé. Cũng có thể ngược lại là Fany's slave.

Tiếp theo là đến gia đình bạo lực gồm ba thành viên đang tay trong tay tiến vào hội trường. Mà thật ra thì chỉ có SunHyo nắm tay dung dăng dung dẻ đi thôi. Hai tay của Sooyoung đang bận bóc bánh snack rồi.

Lia máy quay qua bên cặp đôi dễ thương nhất nào! Seororo cùng Yoongie hạnh phúc tiến vào bữa tiệc. Khỏi phải nói thì hôm nay hai người như công chúa và hoàng tử, Yoona mặc vest bó sát, Seohyun mặc váy xẻ tà so le hợp với dáng người cân đối khiến đây gần như là cặp đôi hoàn hảo nhất.

[LONGFIC] Tảng Băng Ấm Áp - Subin - Phần 3 [Yulsic][PG-15][End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ