Chap 27-2 End

5.6K 71 34
                                    

Tại party của trường Soshi, sau khi Yulsic và Taeny đã rời khỏi thì không khí bắt đầu trầm xuống. Các fan cùng shippers đã không còn ai để soi moment nữa. Sooyoung cũng đang tiếc của mà ngồi gặm nhấm cái bánh kem ba tầng.

Kế bên là Yoonhyun đang chán nản thở ngắn thở dài, hai đứa nhóc nhìn nhau rồi nháy mắt, Sooyoung nhíu mày nhìn con Cá Sấu đang có biểu hiện mờ ám.

- Hai đứa tính đi chơi riêng nữa chứ gì? - Giọng nói mỉa mai cho thấy hoàn cảnh bị bỏ rơi của Sooyoung rất đáng thương.

- Tiệc sắp tàn rồi, tụi em còn nhỏ nên về sớm. - Yoona kiếm cái cớ nào đó để chuồn.

- Hai đứa chung nhà hay sao mà đi đâu cũng dính lấy nhau vậy hả? - Sooyoung không thể để cho thêm couple nào hạnh phúc trên nỗi đau của cô nữa.

- Em chở Seohyun về thôi mà. - Yoong bĩu môi hờn dỗi.

- Em cũng giống như Yuri em thôi, hai người là chị em mà. Hu hu hu, hai cái nhà quý giá của tui. - Sooyoung òa khóc, bánh kem dính tèm lem trên mặt.

- Thôi unnie đừng buồn, coi như quà cưới đi ha, unnie phải ráng tẩm bổ để thiết kế thêm một căn hộ thật đẹp nữa.......cho tụi em. 

Yoong móm vừa nói xong Sooyoung liền nắm lấy cổ áo của con cá sấu. Mặt mũi Sooyoung lúc này bánh kem trây trét thấy ghê nên Yoong không dám phản kháng lại.

- Lúc nãy unnie nói với Taecyeon là Yuri tuy tàn nhẫn nhưng vẫn còn lương tâm, giờ thì unnie rút lại câu đó. Yuri không những tàn nhẫn mà còn nhẫn tâm.

- Ờ ờ....unnie ở lại vui vẻ nha. Em rất thông cảm cho unnie, ăn uống nhiều vào nhé.

Vừa nói YoonA vừa nắm tay Seohyun "rút quân". Sooyoung đang bận tự kỷ với cái bàn đầy ắp đồ ăn. HyoSun thấy người mình yêu như vậy cũng chặn lòng, bỏ dở cuộc vui mà lại gần Sooyoung an ủi.

- Đừng buồn nữa Sooyoung à, cậu hãy thiết kế một căn hộ thật đẹp và đắt tiền cho ba đứa mình để lên mặt với bọn họ là được. - Hyoyeon vuốt tóc Sooyoung.

Đây không biết là an ủi hay dụ dỗ nữa mà mặt Hyoyeon và Sunny vừa cảm thông vừa hiện lên chữ gian. Kể ra thì người chịu thiệt thòi trong S9 chỉ có Choi thiếu gia mà thôi.

- Oa oa, sao tớ cao hơn mà lúc nào cũng bị người ta ăn hiếp thế.

Sooyoung òa khóc như con nít giữa đám đông. Khỏi phải nói thì mọi người bu như ruồi gặp xôi gấc để chứng kiến cái cảnh Choi Sooyoung rơi lệ. Mà có giọt nước mắt nào rớt đâu, bởi vậy với khả năng diễn xuất của mình Sooyoung nhanh chóng lấy ly nước gần đó, chấm vài giọt rồi nhỏ lên mắt - cái này ta gọi là tùy cơ ứng biến.

Ta nói bảo đảm sáng mai sẽ có hot news "Yulsic, Taeny làm tổn thương thiếu nữ mới lớn Choi Sooyoung" đăng lên trang nhất báo tường cho coi. Mà ra cái news này thì người ta sẽ nghĩ Choi thiếu gia hiền hậu, sống hết mình vì bạn bè. Sau này Yulsic Taeny mà có đám cưới thì cũng mời free đại gia Sooyoung. Nói chứ bạn bè nhẫn tâm bên ngoài thôi chứ bên trong thương nhau lắm, Sooyoung cũng nên dùng chút tiểu nhân kế để tính toán chuyện lâu dài về sau.

- Tiếc của quá rồi lên cơn hả? - Hyoyeon rờ trán Sooyoung coi có ấm đầu hay không.

- Thôi tụi mình đi về đi, ở đây ngột ngạt chắc Sooyoung mệt rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Tảng Băng Ấm Áp - Subin - Phần 3 [Yulsic][PG-15][End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ