Hannah prov.
Minsan naiisip ko kung bakit lahat ng nag yayari sa akin ba ay may magandang dulot samin.
Kasi nahihirapan na ako pero lagi kong iniisip ang mga kapatid ko.
Pano nalang sila kung wala ako.
Sina pauleen at jay nalang ang pinagtutuunan ko ng pansin .
Sarili kong kaligayahan ay hindi ko nalang muna iintindihin .
Sa kanila muna iikot ang mundo ko
Na kahit may mahal akong lalaki ay isasantabi ko nalang .Tadhana nalang ako kakapit kong talagang para kami sa isat isa .
Aldrin earl lalaking lagi kong sinusungitan at lagi din akong pinepiste pero kahit ganon siya mahal ko parin siya.sinusungitan ko siya di dahil ayaw ko sa kanya.kundi ayaw ko lang umasa na mamahalin niya din ako kagaya ng pag mamahal ko sa kanya.college pa lang kami mahal ko na talaga siya.
Kasi si aldrin earl kilalang playboy yan sa lugar namin halos ng mga babae dito nagkakandarapa sa kanya.
Sino bang hindi mayaman siya, maganda ang kanyang pangangatawan, at higit sa lahat napaka guwapo niya.
Kaya ganon ang trato ko sa kanya pero deap inside masaya ako na lagi siyang nandiyan at lagi ko siyang nasisilayan.
Makatulog na nga napagod ako sa kakagala namin ng besty ko.bukas panibagong araw nanaman para sa akin.
Goodnight.
Zzzzzzzzzzzz zzzzzzzzz zzzzzzzzzzz
Hanggang jan muna .muaah maraming salamat .
Vote
Comment
Follow
Quenntaray014