Please don't walk away ~ 2

23 0 0
                                    

Author Note: this chapter is only Jessica's POV. don't expect anything else. :)

*****************************

Jessica's POV

dumaan kaming lahat sa Mcdo, bumili kami ng amin happymeal after then, kanya kanyang uwian.,

pagkadating nmn sa bahay, naligo agad kami ni Dylan.. HNDI KAMI SABAY! haha. bka isipin nyo na magkasabay kami e hndi nmn... nakakahiya na kaya? hahaha. naligo ako sa bathroom na nasa kuwarto ko, at c Dylan naligo sa banyo sa may salas sa ibaba..

ngbihis ako ng short, tshirt na wlang mangas at nappaka init.. then ng tsinelas nlng ako at bumaba na sa Video Room..

pagkababa ko nakita ko na c Dylan ng iinikot sa guest room na wlang tshirt... nkashorts lang at tsinelas...

his body *^* amazed ako palage kapag nakikita ko yung bestfriend ko without tshirt..

"Best! Bakit ng iinikot ka dyan?" tanung ko

"Nasaan yung mnga tshirt ko? wla na sa drawer na ito!" sagot nmn sakin! Ahy oo nga pala! pinalagay ko sa bedroom ko..

"nilagay nga ni manang ang damit mo sa kuwarto ko dahil dumating yung mnga tita ko at dito natulog.. sorry" sagot ko nmn...

"Ok lang.. tara kunin natin tshirt ko nilalamig na ako"

pagkataas nmn ni Dylan sa kuwarto ko kumuha ako ng tshirt at hinagis ko sa mukha nya

"para saan nmn iyon?" he asked then itinaas pa nya yung isang kilay nya

"Wla lang... trip ko" sagot ko nmn

"trip mo? alam mo? trip kong wreslingan ka!" sabi nya... wait... hala! NO!

"WAAAHHH!" sigaw ko.

"HAHAHAHA. your face! hahah!" nangangasar pa to! nakakabuisit nmn to! kung hndi lang kitamahal Ramos ka! haha

"Buwiset! tara na nga! haha! order ka na ng Pizza natin!" sagot ko..

"Ok boss!" sagot nmn nya. hahaha.

after ordering the pizza.. it took 15 minutes bago dumating... kinuha nmin, ng bayad kami at pumunta kami sa Video Room.. inilapag namin yung mnga food nmn sa sahig.. at ng salang ako ng cartoon.. hahah.. 

nakasandal ako sa sofa, at c Dylan nka sandal sa pader.. nakalupagi pa sya sa sahig...

"Tumayo ka dyan Ramos, giginawin ka nyan" utos ko..

"Hernandez, ako ay naiinitan" sagot nmn nya..

"Makinig ka bata!" sabi ko sabay tulak mg mahina sakanya

ng pout sya ang cute.. :3

"Ayoko makinig sayo, panget ka" sabi nmn nya

"Mas panget ka at nakalupagi ka sa samento" sabi ko.. nyenye, panalo ako. haha.

tumayo sya at umupo sa sofa katabi ko.. humiga sya sa sofa at yung uko nya nasa may lap ko..

"Pangit tayong dalawa ok?" sabi nya..

see? sabi ko panalo ako eh! hndi nya ako kaya tiisin.. hahah.

"Ok, pero mas maganda ako" sagot ko naman. :')

"Shh, may nanunuod" aba! nangangasar pa ito! hahah.

then kinurot ko pisngi nya

"Arrrggg! ang sakit!" sabi nya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Please don't walk awayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon