Jimin

206 15 0
                                    

Bạn và anh quen nhau được 3 năm rồi . Anh luôn bận vì phải đi công tác nước ngoài nên số lần hai người gặp mặt nhau chính thức không nhiều .
Vì thời gian ngủ thường xuyên trên máy bay hay không ngủ đủ giấc nên anh đột nhiên sinh ra thói quen không ngủ sâu , dễ tỉnh . Tỉnh rồi liền không thể ngủ nữa nên anh luôn trong tình trạng thiếu ngủ .
Tháng này , anh được công ty cho nghỉ phép dài hạn nên bạn quyết định xách vali sang nhà anh tạm trú .

--
Tới tối , sau khi ngồi ôm nhau xem xong bộ phim truyền hình dài tập sướt mướt trên tivi . Jimin ôm bạn vào đi ngủ .

3 giờ sáng , anh giật mình tỉnh giấc rồi ngọ nguậy làm bạn cũng tỉnh theo . Jimin quay sang bạn nhìn thấy bạn cũng tỉnh giấc theo liền nói :

- Anh làm em tỉnh giấc sao ? Ngủ đi .

- Hmm , anh mơ sao ?

- Không có gì đâu , để anh ôm em ngủ nhé ?

- Uh --

Anh vòng tay sang ôm bạn , đầu bạn dụi dụi vào lồng ngực của anh rồi tiếp tục ngủ tiếp .

Sáng , bạn vì bị ánh sáng của mặt trời xuyên qua cửa sổ đánh thức liền ngọ nguậy . Jimin thấy bạn đang trong lòng mình thức dậy cũng tỉnh theo .

- Lâu lắm rồi anh mới được ngủ như thế . Cứ  tưởng sẽ thức giấc cơ .

Bạn cười không nói gì .

- Dậy thôi , anh làm đồ ăn sáng cho em rồi chúng ta hẹn hò được chứ ?

Bạn gật đầu rồi lại dụi dụi đầu vào lồng ngực của anh . Anh vỗ mông bạn rồi đi vào trong nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân .

| End |

BTS • Boyfriends No JamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ