Hôm nay bạn anh anh ấy có buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn mất cả buổi sáng để phân vân nên chọn váy hay quần jeans? Nên trang điểm hay chỉ có son môi thôi.
Cuối cùng bạn đã chọn mặc một quần jeans cùng chiếc áo đôi thỏ mà anh ấy nằng nặc đòi đặt chúng. Mái tóc buộc đuôi ngựa cho lộ ra chiếc cổ trắng ngần của bạn. Nhìn lại trong gương, khi đã cảm thấy rất ổn rồi thì tiếng chuông cửa vang lên. Cầm lấy chiếc túi xách, bạn đi vào đôi Timberland trắng yêu thích của cả hai.
Jungkook hôm nay cũng giống bạn. Anh mặc chiếc áo đôi kia cùng với quần jeans và tất nhiên là cả đôi Timberland quen thuộc kia nữa.
"T/b, em thật xinh đẹp mà"
Bạn ngại ngùng đánh yêu vào tay anh một cái. Anh cười rộ lộ chiếc răng thỏ kia ra rồi lồng tai bạn và tay anh lại.
"Chúng ta đi đâu bây giờ?"
"Khu ẩm thực?"
Bạn buồn cười vì đây là lần đầu có người buổi đầu hẹn hò ở đây.
"Cũng được thôi"
Cả hai tay trong tay đến khu phố ẩm thực. Cả một buổi chiều, cả hai đã đi từ hàng này sang hàng khác. Càn quét một lượt, đồ ăn vặt mỗi thứ một ít cũng đã làm đầy bụng cả hai.
Dừng chân ngồi lại bên một chiếc ghế đá. Bạn ngồi dựa vào anh.
"Em béo là không gả đi được đâu"
"Gả được cho thỏ ú này này"
"Ai thèm gả cho thỏ ú? Người ta phải lấy bạch mã hoàng tử chứ?"
"Bạch mã hoàng tử đi lấy công chúa rồi, chỉ còn thỏ ú là chờ em gả thôi."
Bạn cười nhìn anh. Cả hai im lặng ngồi trên ghế.
"Em muốn tới quảng trường tình yêu không?"
Bạn gật đầu một cái, anh lại cười lộ răng thỏ của mình. Anh đứng dậy, kéo bạn chạy về quảng trường tình yêu của thành phố.
---
Quảng trường tình yêu là nơi mà ai cũng biết là dành cho các cặp tình nhân tới đây.
Ở đây trồng rất nhiều hoa, cứ mỗi lần gió thổi thì hoa liền như tuyết rơi xuống.
Cả hai tới nơi thì nghe thấy một cô gái nói to:
"Oppa, saranghae"Anh quay sang nhìn bạn rồi cười cười
"T/b, gọi anh là oppa đi"
"Không thích gọi đâuu"
"Gọi đi, anh thưởng mà"
"Thật không?"
Anh gật đầu một cái. Bạn nhìn anh cười cười:
"Jungkook oppa ~ "
Giọng bạn kéo dài ra làm aegyo, đột nhiên anh cúi xuống hôn vào môi của bạn. Môi anh mềm mềm, bạn dùng lưỡi chạm vào môi anh thử. Jungkook lại nhân cơ hội cho lưỡi vào bắt lấy lưỡi bạn.
Một hồi như thế, bạn đẩy anh ra thở dốc.
"Anh thưởng rồi nhé"
Bạn đỏ mặt quay đi không nhìn anh.
---
Khi cả hai quay về nhà bạn thì đã tối. Anh đứng trước cửa nhà bạn, nhìn xuống."Nụ hôn tạm biệt của anh đâu?"
"Không có đâu"
Bạn nhìn anh, anh lại nhìn bạn. Cuối cùng anh hôn xuống trán bạn, cười.
"Vào nhà đi nào"
"Anh đi rồi em vào"
" Em vào trước đi"
Jungkook nhìn bạn vẫy tay đi vào bên trong mới quay lưng đi về.