Nóng bức mùa hè bất tri bất giác liền đến tới, nóng cháy dương quang chưng nướng đại địa, nếu là cẩn thận nhìn lại, có thể thấy nhựa đường trên đường phảng phất mạo hiểm từng đợt từng đợt khói trắng. Bởi vì khí hậu đột nhiên biến nhiệt, trên đường đã không có gì người đi đường, chỉ có ven đường còn có mấy cái ngồi ở nhà mình trong tiệm thổi điều hòa lão bản.
"Xoát —— phanh ——"
Ở một cái xinh đẹp mà quẹo vào lúc sau, màu đỏ diễm lệ Ferrari hoàn mỹ mà ngừng lại.
Mộ tuyết phỉ thổi thổi huýt sáo, trên mặt tươi cười gia tăng vài phần.
"Khụ khụ khụ."
Nghe thấy ghế điều khiển phụ vị truyền đến thanh âm, nàng vi hoàn hồn, xoay người giúp bên người người cởi bỏ đai an toàn, "Lục tiểu thư, đã tới rồi."
Lục uyển oánh tuy rằng nhìn đến người hầu đã ra tới, lại không có xuống xe ý tứ, "Tuyết phỉ có hay không ý đồ tìm cái bạn gái?"
Nghe vậy, mộ tuyết phỉ nửa người trên để sát vào lục uyển oánh, vươn đầu ngón tay ở đối phương tinh xảo trên cằm ma xát trong chốc lát mới vừa rồi ngồi thẳng thân mình, vẻ mặt nghiêm túc mà mở miệng, "Đáng tiếc ta tạm thời còn không có ý tưởng này."
Minh bạch mộ tuyết phỉ thoái thác chi ý, lục uyển oánh cũng không nhụt chí. Nàng xuống xe sau lấy ra tới một trương danh thiếp đặt ở ghế điều khiển phụ thượng, vẻ mặt nghiêm túc mà nói, "Hy vọng tuyết phỉ có cái này ý tưởng thời điểm, cái thứ nhất liền nghĩ đến ta."
Nói xong liền xoay người rời đi, cho dù đối phương cự tuyệt chính mình, nàng kiêu ngạo cũng không cho phép nàng dây dưa đi xuống.
Nhìn lục uyển oánh rời đi bóng dáng, mộ tuyết phỉ hẹp dài đôi mắt nửa híp, ngón trỏ cùng ngón giữa mang theo danh thiếp kim sắc nạm biên danh thiếp nhìn hồi lâu. Nhìn mặt trên ghi chú "Lục uyển oánh ——** công ty CEO" hồi lâu, nàng khóe miệng hơi hơi gợi lên một mạt ý vị thâm trường mỉm cười.
Sách, này những tổng tài, luôn là như vậy tự đại. Nhớ tới kia một đôi lạnh băng con ngươi, mộ tuyết phỉ "Sách" một tiếng, quả nhiên đều thảo người ghét.
"Xoát ——"
Màu đỏ xe thể thao tựa như một đạo màu đỏ tia chớp nhanh chóng biến mất ở người qua đường trước mắt, chỉ là theo xe thể thao rời đi, không trung bay một trương màu trắng nạm biên tấm card.
*
Đem xe ngừng ở gara, mộ tuyết phỉ hoa ba giây tới suy tư chính mình muốn hay không tránh một chút nổi bật? Bởi vì về đến nhà lúc sau, nàng mới nhớ tới một kiện chuyện rất trọng yếu.
Nàng thất ước! Mẫu thân an bài nàng cùng thân cận đối tượng hẹn hò là ở tối hôm qua 7 giờ, mà khi đó nàng giống như còn ở bồi lục uyển oánh làm tâm lý phụ đạo tới?
Ở trong lòng giãy giụa một lát, nàng vẫn là hướng gia phương hướng đi đến, không xác định mà nghĩ: Nàng chuyên chú sự nghiệp, mẫu thân hẳn là sẽ bỏ qua nàng một con ngựa đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) (Mau xuyên) (End) Liêu xong chạy không thoát - Ba ngàn si niệm
ActionĐứng đắn văn án : Mộ tuyết phỉ tin tưởng vững chắc mỗi một người nữ sinh đều có chính mình độc đáo mỹ lệ, là dùng để yêu thương. Ở mẫu thượng an bài thân cận thượng lâm trận bỏ chạy, nhân tiện trấn an đệ N cái thất tình nữ tính lúc sau, bị chuyê...