7. Lâu đài tồn tại kí

1K 38 8
                                    

【 đinh, hoan nghênh trở lại trò chơi không gian, xin hỏi hay không yêu cầu......】

【 trực tiếp tiến vào tiếp theo cái thế giới đi. 】 lúc này đây không chờ hệ thống nhắc nhở âm nói xong, mộ tuyết phỉ ngay lập tức đánh gãy đối phương lời nói. Hiện tại nàng đã càng ngày càng không thể chịu đựng ngốc tại không có quân quân không gian, một khắc đều không nghĩ ngốc tại cái này nặng nề trong không gian mặt.

Tiếng nói vừa dứt, mộ tuyết phỉ thân hình nháy mắt tiêu tán, cuối cùng biến mất ở trong không gian mặt, phảng phất chưa từng có người đã tới giống nhau.


Chờ mộ tuyết phỉ lại lần nữa có ý thức thời điểm, phát hiện chính mình trạng thái giống như có chút không tốt.

Không chờ nàng tiếp thu cốt truyện cùng nguyên thân ký ức, mộ tuyết phỉ liền cảm giác được chính mình bị người đột nhiên một túm, toàn bộ thân mình không chịu khống chế mà té lăn trên đất.

"Mộ tuyết phỉ, ngươi bất quá là cái ti tiện hạ nhân sinh nữ nhi, thật đúng là cho rằng ngươi là chủ tử?"

Vô tâm bận tâm kia ác độc thanh âm, mộ tuyết phỉ run rẩy vươn chính mình đôi tay, phát hiện chính mình như cũ không có thấy rõ ràng chính mình tay, một lòng tức khắc lạnh xuống dưới.

Mộ tuyết phỉ cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, đôi tay sờ soạng suy nghĩ muốn đứng dậy. Nếu không có phỏng chừng sai lầm nói, nàng vừa mới hẳn là ngồi ở giường một loại đồ vật thượng bị người kéo xuống tới. Nghĩ đến đây, mộ tuyết phỉ nghiêng đầu, hồi ức vừa mới chính mình bị túm phương hướng, về phía sau sờ soạng, cuối cùng thuận lợi tìm được một cái hoành phóng ngạnh bản.

"Ngươi cái người mù, cư nhiên dám làm lơ ta?" Nhìn mộ tuyết phỉ như vậy bình tĩnh, ở bên người nàng đứng ăn mặc vàng nhạt sắc váy dài nữ sinh không vui, ngưỡng thon dài trên cổ trước liền giơ tay, trong mắt rõ ràng khinh bỉ hủy hoại kia một phần giảo hảo khí chất.

Mộ tuyết phỉ nhíu mày, nàng thấy không rõ lắm bên ngoài bộ dáng, nhưng lại có thể cảm giác được có người tiếp cận, nàng nhanh chóng hướng bên cạnh một bò, tránh thoát đối phương công kích. Nghe thấy bàn tay cắt qua không khí thanh âm, nàng trong lòng căng thẳng, đây là cái gì thế giới? Một cái nữ cư nhiên có thể phát ra phá không chi âm? Ổn ổn tâm thần, nàng chần chờ mở miệng: "Ngươi là......"

Nhưng mà mộ tuyết phỉ lời nói còn chưa nói xong, một đạo lạnh băng thanh âm cắm tiến vào: "Ai cho phép các ngươi tiến vào?"

Mộ tuyết phỉ câm miệng, nghiêng lỗ tai lắng nghe, phát hiện chỉ một lát sau kia nói tiếng bước chân liền từ xa tới gần, sau đó ở chính mình bên người ngừng lại. Nàng còn không có tới kịp phản ứng, liền phát hiện chính mình tay bị người bắt lên.

"Có đau hay không? Vừa mới ta bị kêu đi, không đúng lúc bảo vệ tam tiểu thư, thật sự là xin lỗi." Người tới mặc bó sát người màu đen tây trang, trên mặt mang theo tơ vàng biên đôi mắt, phần lưng thẳng tắp, cả người lộ ra từng đợt lạnh thấu xương hơi thở. Rõ ràng nói lo lắng nói, nhưng là ngữ khí lại không hề dao động, giống như đang nói công sự giống nhau.

(BHTT / GL) (Mau xuyên) (End) Liêu xong chạy không thoát - Ba ngàn si niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ