Quân quân vì cái gì muốn giết nàng?
Mộ tuyết phỉ đôi tay bắt lấy đối phương thủ đoạn, vẻ mặt bi thương mà nhìn trước mặt ái nhân, ở hôn mê trước há mồm muốn nói cái gì, cuối cùng nhân thiếu dưỡng chỉ có thể thong thả mà nhắm mắt lại, phản kháng đôi tay cũng bởi vậy chảy xuống xuống dưới.
Có lẽ là nàng biểu tình quá mức tuyệt vọng, vân vịnh quân tay vô ý thức tùng vài phần, thậm chí ở đối phương thân mình té ngã xuống dưới thời điểm theo bản năng tiếp được đối phương.
Đem mộ tuyết phỉ đặt ở giường / thượng, thuần thục mà cái hảo chăn dịch hảo góc chăn một loạt động tác xuống dưới, vân vịnh quân mới vừa rồi hoàn hồn, có chút lăng nhiên.
Nàng không phải thề muốn báo thù sao? Như thế nào vẫn là vô ý thức liền đau lòng đối phương
Chần chờ trong chốc lát, vân vịnh quân giơ tay nắm chặt mộ tuyết phỉ cổ, lại phát hiện chính mình căn bản vô pháp dùng sức.
Thần sắc phức tạp mà nhìn giường / người trên, hồi lâu nàng mới lạnh nhạt mà đứng dậy rời đi.
Mấy chục phút trước xác nhận chính mình trọng sinh đến mạt thế cùng ngày khi, nàng phản ứng đầu tiên chính là đi vào mộ tuyết phỉ phòng, trực tiếp làm lơ đối phương cầu xin tha thứ bóp đối phương cổ, tính toán trực tiếp đem kẻ thù tiêu diệt ở mạt thế trước.
Nhưng là ở đối phương nhắm mắt lại mở sau, nàng phát hiện đối phương có chút biến hóa. Bề ngoài nhìn không ra tới, nhưng là thực kỳ diệu, nàng chính là biết đối phương thay đổi.
Nhất kỳ quái chính là, ở đối phương hôn mê qua đi là lúc chính mình thế nhưng không đành lòng lại động thủ, còn tựa hồ rất quen thuộc mà chiếu cố đối phương.
Nàng quả nhiên là điên rồi, bằng không chính là trọng sinh hậu phát sinh biến dị, bằng không nàng như thế nào sẽ đối một cái khả năng giết chính mình nhân tâm mềm?
Trở về phòng sau không nghĩ ra được kết quả, tâm thần phiền loạn gian nàng vô ý thức liền tới tới rồi đối phương phòng.
Ngồi ở mép giường khi nàng cũng thử đem chủy thủ nhắm ngay đối phương, lại phát hiện ở mạt thế giết người không chớp mắt chính mình thế nhưng sẽ đôi tay run rẩy vô pháp lại tiến thêm một bước.
Không được, nàng tuyệt đối không thể làm chính mình lâm vào thượng một đời tử vong kết cục. Nghĩ đến chính mình chết đi cảnh tượng, lại nghĩ đến chính mình chết đi sau đối phương cùng mạnh linh mộng nói chuyện bộ dáng, vân vịnh quân liền phẫn nộ không thôi. Rõ ràng nói tốt cùng nhau lang bạt mạt thế, vì cái gì còn muốn phản bội nàng? Vẫn là nói mộ tuyết phỉ đã căm hận nàng hận không thể nàng đi tìm chết?
Hung hăng mà nắm chặt chủy thủ, nàng ánh mắt thâm trầm mà nhìn chằm chằm trên giường người hồi lâu mới vừa rồi làm tốt tính toán.
Nàng không động đậy tay, như vậy liền mượn dùng khác lực lượng, rốt cuộc ở mạt thế làm một người biến mất biện pháp thật sự là quá nhiều.
Chờ nhận thấy được đối phương tỉnh lại lúc sau, nhìn đối phương nhắm mắt lại lại tròng mắt lăn lộn bộ dáng, không biết như thế nào liền cảm thấy buồn cười. Nhưng là hoàn hồn nháy mắt, vì che dấu chính mình nhất thời tâm loạn, nàng lạnh băng mà mở miệng, "Tỉnh liền đứng lên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) (Mau xuyên) (End) Liêu xong chạy không thoát - Ba ngàn si niệm
ActionĐứng đắn văn án : Mộ tuyết phỉ tin tưởng vững chắc mỗi một người nữ sinh đều có chính mình độc đáo mỹ lệ, là dùng để yêu thương. Ở mẫu thượng an bài thân cận thượng lâm trận bỏ chạy, nhân tiện trấn an đệ N cái thất tình nữ tính lúc sau, bị chuyê...