CHAP2 : THA LỖI CHO ANH NHÁ VK IU

911 81 1
                                    



" Em có một kế hoạch!! Chắc sẽ thành công!!" Hihi nãy giờ không nói gì.
" Nói đi con!!" Má Kkoma nhìn Huni đầy hi vọng, vì Huni có những sáng kiến rất bá đạo.
" Rất đơn giản, má đã gọi cho Lầy , chắc Lầy đang lo lắng Peanut có xảy ra chuyện gì là cái chắc, đúng không???" Huni nhìn tất cả mọi người điều gật đầu nói tiếp.
" Nên Má có nhiệm vụ kéo Peanut ra sông Hàn hóng gió, rồi nói chuyện gì đó, chờ Lầy chạy tới" Huni nói tiếp.
" Lầy có tới không thôi??" Sky lo lắng.
" Đó chính là điều khó nhất, nen chuyện đócứ để em lo, em sẽ nói chuyện với Lầy vì tài nói dối của em là số một" Huni lè lưỡi.
" Rồi! Em sẽ nói gì???" Bang lo lắng.
" Em sẽ lấy điện thoại Peanut nhắn tin cho Lầy đang ở cầu sông Hàn, và muốn nhảy xuống, đố ai không tin, được không?" Huni nhấc nhấc đôi lông mày.
" Được đó, chờ khoảng 15 phút nữa má sẽ dấn Peanut đi ra, còn Huni sẽ lẽn vào lấy điện Peanut,còn Blank sẽ kêu Lầy nếu ổng không tin, được rồi mội người chuẩn bị chưa, đừng để thất bại!!" Bang nói rồi mọi người cùng cố gắng, đúng là trẻ con
"Giờ má vào lôi Peanut ra cầu sông Hàn, còn con nhắn tin cho Lầy, triển khai thôi!!!" Lấy chìa khóa dự phòng, mở cửa nhìn con người đang cuốn mình trong chăn khóc mất lên, má lo lắng tới an ủi con trai cưng.

    " Được đó, chờ khoảng 15 phút nữa má sẽ dấn Peanut đi ra, còn Huni sẽ lẽn vào lấy điện Peanut,còn Blank sẽ kêu Lầy nếu ổng không tin, được rồi mội người chuẩn bị chưa, đừng để thất bại!!" Bang nói rồi mọi người cùng cố gắng, đúng là trẻ con   ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Sao vậy con trai! Có chuyện gì phải nói má biết, con không coi má là má của con đúng không?" Má Kkoma giả bộ khóc lóc.
" Không phải! Chỉ là con hơi mệt!!" Peanut giải thích, trong lúc đó Untara và Profic đang che cho Huni lấy được điện thoại,
" Peanut! Đi hóng gió rồi nói chuyện ha! Đứng dậy, má mua đồ ăn ngon cho cục cưng bé bỏng" Huni viết xong tin nhắn rồi bỏ lại chỗ cũ, Má Kkoma thấy vậy liền kéo Peanut dậy lôi đi ra ngoài.

" Lầy ! Có tin nhắm, đọc đi, nhanh lên!!!" Nhạc chuông tin nhắn dành riêng cho vợ, là tin nhắm Peanut, hay do không nỡ chia tay, nhắn tin xin lỗi đây, mở ra thấy dòng chữ mà không suy nghĩ vùng chạy ra khỏi nhà, không thay đồ chảy tóc gì, mặc nguyên đồ ở nhà mà chạy.

" Lầy ! Anh sẽ hạnh phúc nếu không có em, tạm biệt, em sẽ kết thúc cuộc sống này ở sông Hàn, yêu anh ở kiếp sau!!!" Huni nhắn tin y như thật.

" Con trai, hai đứa con đã có chuyện gì, phải nói cho má biết má giải quyết, nó làm gì con, không má qua giết nó dùm con!! Má Kkoma tỏ ra giận dữ.
" Đừng má! Đừng giết anh ấy! Má giết đi tù như chơi!!!" Peanut đỏ mặt.
" Đói không? Ở đây má đi mua đồ ăn con thích cho nha!!" Ma Kkoma hoàn thành nhiệm vụ đi mua ồ ăn, về nhà😂😂😂
" Peanut ơi! Chờ anh, xin lỗi em, đừng có làm chuyện bậy bạ đó!!" Lầy vừa chạy vừa cầu trong lòng, Peanut có chuyện gì cậu cũng không thiết sống.

     " Đói không? Ở đây má đi mua đồ ăn con thích cho nha!!" Ma Kkoma hoàn thành nhiệm vụ đi mua ồ ăn, về nhà😂😂😂" Peanut ơi! Chờ anh, xin lỗi em, đừng có làm chuyện bậy bạ đó!!" Lầy  vừa chạy vừa cầu trong lòng, Peanut có chuyện gì cậu cũng khô...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần tới rồi, cố lên, không mảy may nhìn bộ dài như một thằng khùng, mặc quần bà ngoại với áo thun, còn đi chân đất, chạy không để ý gì ngoại việc tới với Peanut. Do anh cả, do anh mà em buồn, lần sau mà ghen thì anh sẽ không yêu em nữa, anh là đồ ngốc, Peanut ơi!!!!!
" May quá!!! Tới rồi, phải tìm ra Peanut càng nhanh càng tốt!!" Lầy thở hổn hển, phải lấy lại nhịp tim, mệt quá.
Peanut đang ở giữa cầu, cậu vô hôn nhìn xa xăm, không rõ suy nghĩ gì, khuôn mặt nhợt nhạt đi hẳn, hôm qua người mình yêu vô tâm nói chia tay, đã hơn 2 năm rồi, hắn con ghen lung tung, cái đồ nhỏ mọn kia, tôi sẽ tìm người khác tốt hơn anh gấp nhiều lần, đồ điên.
" Peanut! Em hãy bình tĩnh, đừng làm điều dại dột nha!! Xin lỗi em nhiều lắm" Peanut đang suy nghĩ thì Lầy chạy tới ôm vào lòng
" ....." Peanut không hiểu gì.
" Anh xin lỗi, vì anh ghen với Mép , anh đã không kìm chế được bản thân, mà làm tổn thương em, về nhé, đừng ở đây nữa, về thôi, nha!!!" Lầy ôm chặt người yêu vào lòng.
" Anh nói gì???" Peanut không hiểu gì, cái gì mà dại dột.
" Ơ không phải là em muốn nhảy cầu sao? Em nhắn tin cho anh thế mà???" Lầy lấy điện thoại ra cho xem.

   " Ơ không phải là em muốn nhảy cầu sao? Em nhắn tin cho anh thế mà???" Lầy lấy điện thoại ra cho xem

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Hồi nào??? Em với má đi hóng gió thôi, ai nhắn tin nhỉ??" Peanut ngơ ngác.
" Anh thề là đám thằng Huni, nhưng mà phải cảm ơn tụi nó, vì có thế anh mới nhận ra, anh yêu em!!!" Lầy hôn vào môi Peanut một nụ hôn nhẹ.
" Em cũng.... ọc....ọc.....ọc!!!" Đỏ mặt không có chỗ chui.
" Em đó hả, đi ăn canh đậu tương đi, anh cũng đói!!!" Lầy nhéo mũi Peanut một cái.
" Nhưng em không đem ví!!! Còn má đang nua đồ nữa" Peanut lo cho má khi về không thấy lại lo.
" Lo gì!!! Giờ má ở gaming rồi, thôi đi" Lầy kéo vợ đi.
" Nhưng anh có đem ví theo đâu? Còn đi chân đất nữa!!" Peanut kéo lại, nhìn bộ dạng Lầy thật là.
" Không sao! Trả tiền bằng điện thoại cũng được, còn chân đất là do tin nhắn anh sợ mất em, anh chạy như bay ra đây!!" Lầy mỉm cười ngại ngùng.
" Thôi đi ăn, coi lần sau có ghen thế không???" Peanut mỉm cười
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸❤️❤️❤️❤️❤️
Tình cảm đôi khi sẽ có một chút gọi là ghen tuông, nhưng đó là cơn dao hai lưỡi, nên đừng có ghen mà chia tay chia chân rồi, cúc khô, đưa chuột héo mới tìm lại nhau nha 😂😂😂😂😂😂

  " Thôi đi ăn, coi lần sau có ghen thế không???" Peanut mỉm cười         🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸❤️❤️❤️❤️❤️  Tình cảm đôi khi sẽ có một chút gọi là ghen tuông, nhưng đó là cơn dao hai lưỡi, nên đừng có ghen mà chia tay c...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

THE END

GHEN!!!CHIA TAY ĐI!!!Where stories live. Discover now