Tùng.... Tùng.... Tùng....
___Lớp 2-B___
- Xử Nữ, em vào lớp đi _ Cô Tú nói vọng ra ngoài, Xử nghe thấy thì từ từ đặt hai xô nước xuống, chầm chậm đi vào lớp.
- Em cám ơn cô .
-À, ừ có gì đâu mà phải cám ơn cô _ Cô Tú đang thu dọn đồ dạy lại để đến tiết lớp khác thì sực nhớ ra gì đó. Cô xách cái túi đứng giữa bục giảng, nói to:
- Xử Nữ à, giờ cô mới nhớ ra, cuối giờ em lên phòng giám thị nhé, thầy nói có việc muốn gặp em đấy ^^.
- ....D..dạ cô, em chào cô ạ !
" Thằng cha già chết bầm ! "
- Nè Xử, mài lại gây thù oán gì với ổng hả ?_ Kim Ngưu từ cuối lớp chui lên hỏi con bé mặt mũi phờ phạc đang gục xuống bàn đằng trước. Thực ra vừa nhìn thấy nó bị phạt ngoài cửa cô vừa thương vừa sướng. Thương vì con bé phải cầm hai cái xô nước to tổ bố đầy nước gần 20 phút, sướng là do sáng nay nó dám dẫm lên người cô. Cái định mệnh con bạn khốn nạn ! Bạn nó thì vẫn giữ nguyên cái bộ hầu gái ướt sũng, nó thì ra không nhìn đường xong lại còn giẫm giữa lưng làm cái bộ đồng phục in luôn cái vết giày vào. Bà chưa đút vào mồm mài 10 cái bánh là may rồi đấy !
( Hỏi lại chứ chị là bạn nó thật hả ? - . - )
Xử Nữ nghe giọng Ngưu liền bật dậy, nói một tràng vào mặt con bé để giãi bày tâm sự:
- À, tau đi học muộn, nhảy qua tường xong bị ổng bắt. Mà cái thằng cha đấy như đỉa đói ấy ! Ngày nào cũng đi đi lại lại trong sân trường như thằng rảnh hơi á ! Ổng nghĩ ổng là giám thị thì ổng muốn làm gì thì làm à ? Hơi tí là " Vào phòng giám thị cho tôi ! ". Bộ ổng gọi tụi nó vào đấy mời nước à ? Thừa nước à ? Hấp hơi à ? Hay ổng gọi tụi nó vào đấy thẩm du với ổng cho vui ? Ờ mà cái này có vẻ xác suất cao......Aizz, tiếp ! Lại còn cái lúc con bạn tui nó đang trong giờ kiểm tra, nó chỉ quay sang nói với thằng bên cạnh là:" Cho tao chép với " thôi, tự nhiên ổng chui từ đâu ra bảo hai đứa ra ngoài đứng, sẽ hủy bài làm của tụi nó. Đấy, mài thấy không Ngưu, nó chỉ là nói với nhau thôi mà, chả lẽ ổng cũng cấm hả ?! Bộ ổng không có ai để nói lên ổng ghen với hai đứa nó hả ? Ngưu ! Mài nói tau nghe coi !
Kim Ngưu nghe xong thì giật giật khóe miệng, não con này hôm nay nó vứt ở nhà à, sao nói ngu thế nhở ? Đã thế còn nói rõ lắm, văng hết mưa xuân vào mặt bố rồi . Quả này mài chết với tau con ạ !
- Thứ nhất, đừng có văng mấy cái "sương sớm long lanh" của mài vào mặt chụy ! Thứ hai, mài thấy trong giờ kiểm tra có ai nói " Cho tao chép với " mà không bị bắt chưa con ? Thứ ba, hôm nay mài lên cơn à ? Ra chơi mẹ rồi mà tự nhiên có hai con điên đứng tâm sự to tổ bố như cái loa phát thanh, tau không muốn nổi tiếng đâu nhé babe !
- Có cần phải nặng cờ mờ nờ lời thế không .....?_ Xử Nữ biết điều đành xịu mặt rồi ngồi phịch xuống, mà công nhận hôm nay cô lố thật, hay mình lên cơn thật nhỉ ? Mà có hút gì đâu....
- Cái đờ mờ, thế là nhẹ rồi đấy ! Hay mài thích bố cho ăn trứng chiên tự làm ?
- Dạ, thôi, em xin kiếu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngư - Xử - Yết] Hàng xóm rắc rối
RandomTruyện kể về một con bé tên Hạ Xử nữ, đang học trường Yamaguchi năm hai cùng Trần Kim ngưu - cô bạn dễ thương, ham ăn cùng phòng. Một ngày nọ, nói là "nọ" thôi chứ, cái ngày ấy còn xa lắm - ngày mà cô biết tình tay ba là như thế nào và cả cái thằng...