MIB-2:Transferee

87 3 2
                                    

Miguel's POV

Unang araw ko sa pinagtransferan kong school sa Luna University o LU maganda daw duon,ayaw ko naman talagang mag transfer kaso sina mommy and daddy talaga nag pumjlit na mag tranafer ba daw ako sa ibang school tsaka kilala daw nila yung may ari ng school nayun.

Na we-weird-an ako sakanila sabi nila babae daw yung may ari non tapos gusto nila palapitin ko daw sarili ko sakanya,ano ba yon?kung wala lang don sila JC tsaka Basti di talaga ako mag tatransfer.

Na iistress ako pero nawawala yonn pag naiisip ko yung ka chat ko si Warrior_Qwinn kagabi,Dyoskoo! Batt ganon kinikilig ako,napapangiti ako pag iisip ko yung pag chat nya sakin ng bal ♡

So,eto na nakasakay nako sa car ko papunta sa LU.

Sa pagisip ko sakanya di ko namalayan na andito napala ako.

Pagkababa ko sa car ko ay Nag hiyawan lahat ng girls at nag palibot saakin.

'Omayyggiiii!anditoo na siyaaaa!'

'Fafa ang pogi mo talaga!'

'Byeellll!Dito kanalang sakinn!'

'No!hes mine'

Sigawan ng mga babae at lumapit naman sakin yung babaeng sumigaw na Sakanya daw ako,ang ganda nga niya di ko naman sya type.

"Hey babe"sabi nya sakin habang inakbayan ako,agad ko namang tinanggal yon.

"Don't call me babe,your not my girlfriend and most of all your not my type.So please shut up you little bitch!Huwag moko maakbayan ng ganyan dahil una sa lahat di kita kilala at pangalawa naman ay WALA KANG KARAPATANG HAWAKAN ng ganyan ang isang katulad ko.Tskk!mga babae nga talaga"sabi ko sakanya at agad naman syang napayuko.

"Bro!"sigaw ng isang lalaking pamilyar sakin.Pagkalingon ko naman ay si Basti kasama si Carlo.

"Bro here!"sabi ko saknila.Lumapit naman sila sakin,at napatingin sa babae kanina.

"Omyy!Bro don't tell me isa nanaman'to sa mga chicxx mo;)"sabi ni JC sakin sabay turo sa babae.

"No bro dont mind this bitch,papansin lang yan.Oh lets go?"pag aaya ko sakanila.

"Oww i see lesggoo!"sigaw naman nitong si Basti.

*classroom*

May napasin ako sa katabi ko kahapon kasi ay wala sya.Siguro siya yung tinutukoy ng lecturer namin kahapon.Nako!nakuha pang matulog dito sa clase!masumbong nga.

"Excuse mam,If im going to tell you something,its so intresting.Your going to High my grades huh?"pakikipag pustahan ko sa lecturer namin.

"If it is intresting iam going.Do what is it?"

"Someone is sleeping by my side"sabay duro ko sa babaeng natutulog.

Ngunit laking gulat ko ng tinignan nya lang ito.

"Ow i see its not intresting,You are going to detention now!"

"But why?did i do something wrong?"

"Yes"

"And what it is?"

"You are disturbing my class and saying not so intresting"sabi nito saakin.

"Tsk!"padabog akong lumabas ng classroom sakto namang umangat ang ulo nung kaninang babae.

Alie's POV

Ang sarap ng tulog ko bigla nalang nag sara ang pinto.Sino ba yon?Yikess!bahala na sila.

Nakinig nalang ako sa lecturer namin at lumalabas naman yung mga sinasabi ng lecturer sa kabila ng tenga ko.Kaya nga ayoko ng Chem e.

Sakto namang tumunog na ang bell as usual recess time na!Kasabay kong kumakain sina Irish tsaka si Alliah kaso may ibang subject daw sila ngayon kaya ayun ako lang mag isa sa tambayan namin.

Nag order nako syempre una ako sa pila kaso  may nag over-take pa sakin ang lakas naman ng loob nito-_-

"Excuse me,ako ang nauna dito kaya pwede pumila ka ng maayos"sabi ko.

"Pumila ng maayos?e ikaw nga din dyan ng over-take a tapos sasabihin mo pumila ako?wag kang ano!estudyante ka lang din kaya wala kang karapatann!hah!matuto kang lumugar!"transferee lang siguro to.

"Kilala moba ako?Ako lang naman si VICTTORIO MIGUEL MACALINTAL GONZALES ang basketball captain ng ROYALE UNIVERSITY noon at ako din naman ang tinitingala nilang haertthrob at hottie doon at dito"lakas nang loob nyang sabi.

"E ako kilala mo?"sabi ko sakanya.

"Hindi ako nakikipagkilala sa mga mabababang uring katulad mo!"kpal ah!.

"Pwess!AKO LANG NAMAN ANG MANEGER NG BASKETBALL TEAM NAMIN,ANG CAPTAIN BALL NAMIN SA VOLLEYBALL,ANG CHEERLEADER NG TENNIS GROUP, LEAD DANCER AND SINGER SA TROUP NAMIN,TSAKA AKO ANG MUSE AND PRESIDENT NG SSC-SECTION A,AKO DIN ANG
PRESIDENT NITONG LU,MAS LALONG AKO ANG MAY ARI NG SKWELAHANG ITO!"sabi ko rito at bigla syang napa tulala.

"Oh ano na?tsk!tapang tapang kase-_-wala naman sa lugar"sabi ko ulit sakanya at umalis na doon.Di nako nag recess di nadin ako pumasok sa next subject ko.Tinawag ko nalang sina Irish at Liah na pumunta sa Secret House namin isang under ground na bahay,kumpleto dito parang bahay lang din.

Matutulog muna ako,pero biglang may nag flash sa iphone ko.Nag chat pala si AgentBlack.

From:AgentBlack05
Hi bal anlaki ng problema ko :(

To:AgentBlack05
Hello.Bakit?

From:AgentBlack05
Paano kaya yung gusto ng parents ko para sakin nakita kona,Maganda nga sya pero boyish naman.Kainis!tapos pinahiya pako!

To:AgentBlack05
Nako bal,mukha ka ngang haggard!ako din e may naka sagutan akong transferee tapos ayun napag taasan ko ng boses.Kung maka pag salita kase e!ang tapahg tapang wala naman palang binatbat sakinn!

From:AgentBlack05
Sige bal mamaya nalang matutulog muna ako hah?

To:AgentBlack05
Sige bal,ako din e.Bayeee.

Natulog muna ako..

--itutuloy....

****

Masama ang ugali ni author wag gagalitinn!😂dejkk!long chap na yann ha?bawi ko na yann kase late ud sorryy :( pero thankyou kay Stacey😊hihi.Stay active hah be?lablatss!<3

My Internet Boyfriend ||VMiguel/VMGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon