1. Điên loạn vì em!

1.1K 73 8
                                    




" A...aha....a...Len...đừng...đừng dừng lại... "

Tiếng thở dốc vang lên trong căn phòng đầy hoa hồng. Người con gái xinh đẹp đang nằm trên giường lộ ra vẻ khiêu gợi, từng giọt mồ hôi theo duờng cong cơ thể chảy xuống. Làm da trắng hồng đầy dấu vết xanh tím ẩn hiện dưới làn sương mỏng manh.

Đầu nhuỵ hoa phấn hồng thoáng run rẩy khi tay hắn khẽ lướt qua, đôi mắt xanh biếc tinh anh thường ngày giờ như đắm chìm trong dục vọng.

Tại nơi tư mật nào đó, cánh hoa từ từ hé mở lại khép vào làm cổ họng hắn trở nên khô khan, dục vọng phía dưới như gào thét muốn lấp đầy nơi đó.

Cô gái nằm phía dưới cơ thể vặn vẹo, ngón tay di chuyển xuống nơi tư mật. Đưa từng ngón, từng ngón một vào, ma sát mở rộng nơi tư mật. Tiếng dịch thủy phát ra " nhóp nhép " mê hoặc lòng người.

" Cục cưng, em thật là dâm đãng! "

Cô gái coi như không nghe thấy lời đó, ngón tay mở rộng nơi tư mật hướng về phía hắn nói bằng chất giọng quyến rũ.

" Len...tiến...tiến vào bên trong đi...nơi này chỉ...chỉ thuộc về anh thôi... "

Gần như đắm chìm trong sự mật ngọt đó, người phía dưới nhẹ nhếch môi lên, cặp mắt đầy kiêu ngạo, cách cầm súng không lưu tình đặt họng súng lên đầu của chính mình.

" Len Kagamine, ngươi phải trả giá!! "

Bằng!!!

" Không!!! "

Len bậy dậy trên chiếc giường của mình, người đầy mồ hôi, đôi mắt kinh hoàng mà mở to ra, khuôn mặt trái nhợt.

Hắn như điên chạy vào phòng tắm xối nước. Dòng nước lạnh lẽo làm giảm bớt cảm giác đáng sợ mà giấc mơ gây ra.

Giấc mơ ấy luôn đeo bám hắn từ khi hắn gặp người con gái xinh đẹp ấy.

Len nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương.

Rất giống...như được đúc ra từ một lò vậy. Người mà hắn gần như điên cuồng muốn có được...

Rin Kagamine!

Cái tên người đó vang vọng mãi trong đầu hắn không cách nào thoát ra được.

Ngay từ lần đầu tiên hình bóng người con gái xinh đẹp thông minh đầy kiêu ngạo và cứng đầu ấy đã khắc sâu vào trái tim hắn.

Hắn dõi theo cô.

Dù bất cứ thứ gì.

Lúc cô giận, lúc cô vui, lúc cô suy tư trầm ngâm nghĩ ngợi, hay bất kì lúc nào với hắn nó cũng vô cùng dễ thương.

Hắn hiểu rõ trái tim của mình đã thuộc về cô nàng đáng yêu ấy.

Nhưng ngược lại lí trí luôn nhắc hắn phải tránh xa Rin. Là một phần tử trộm cướp việc này vô cùng nguy hiểm. Cô ấy có thể bắt hắn vô tù, cho hắn ngồi trong đó bóc lịch đến già và đó là điều cô ấy muốn thực hiện.

Chỉ là nếu trái tim và lý trí chiến đấu với nhau. Ta sẽ biết rằng ta cơ bản không hề nghe lời lý trí mà luôn ngu ngốc đi theo trái tim.

Trái tim hắn lúc nào cũng như ăn phải thuốc phiện không dứt bỏ đuổi hình bóng ấy được. Hắn đơn giản muốn người đó là của mình, thuộc về mình, chỉ riêng mình mới được phép độc chiếm cô ấy. Chiếm lấy đôi môi ngọt ngào mà hắn đã từng nếm thử.

Hắn muốn tự mình trải nghiệm cảm giác khi đụng vào làn da trắng tuyết mịn màng ấy, khiến cô ấy khóc vì hắn.

Lắng nghe hơi thở gấp hoà cùng tiếng rên rỉ trầm đục của cô.

Hắn muốn tất cả!!!

Lúc này trong đầu hắn bỗng loé lên một suy nghĩ điên loạn...


...

" Hi, Rin! Cậu có đọc bài báo sáng nay không? "

Miku ngồi xuống chiếc ghế sô pha, tay cầm tờ báo đưa ra trước mặt cô.

" Chưa! " - Rin đứng bên chiếc cửa sổ, trả lời ngắn gọn.

" Haizzz, cậu thật là...mà thôi đi. "

Miku đưa mặt đầu tiên của tờ báo về phía Rin, ngón tay chỉ chỉ lên dòng chữ được in đậm to đùng.

" Tên trộm đó lại hành động nữa này! "

Vừa nghe tới câu nói đó, tâm trạng của Rin phấn chấn hẳn lên. Bước lại cầm tờ báo rồi ngồi xuống ghế đọc.

Theo những gì tờ báo viết, mục tiêu của hắn chiếc vòng cổ " Thiên Sứ Ngọc Trai " trị giá 60 triệu có thể hơn.

***

Mật thư.

Khi viên Ngọc trai chuyển sang màu thiên sứ.

Tại toà nhà nơi giam giữ thiên sứ tình yêu của đời ta.

Ta sẽ giải thoát thiên sứ đến bên ta!

Kí tên:

Len Kagamine!

***

" Tớ nghĩ cảnh sát sắp đến rồi đấy!"

Miku vừa dứt lời thì điện thoại Rin cũng vang lên. Đầu máy bên kia nói gì đó tới việc nhờ cô giúp bảo vệ chiếc vòng cổ đáng giá ấy.

Rin lặng lẽ nghe, thở dài cuối cùng đáp lại một câu.

" Đượi, tôi sẽ đến! "

Nói xong, Rin liền nhấp nhẹ ly cà phê đen trên bàn.

Cô không biết rằng ở một nơi nào đó có một bóng đen đang cười, đôi mắt màu xanh bầu trời đêm đen chứa đầy sự điện loạn.







.

~ Kagamine Love ~ ( H ) Độc chiếm tình yêu.Where stories live. Discover now