Hắn tốt nhất nên đi ra khỏi đây thôi, vì nếu còn ở lại hắn nghĩ mình sẽ không thể nào kiềm chế ham muốn mà đè cô nàng ngây thơ này ra mà ăn mất.Đặt một nụ hôn nhẹ lên vầng trán xinh đẹp, hắn nhìn cô bằng ánh mắt quyến luyến.
" Hẹn gặp lại em, cô nàng đáng yêu của ta. "
Dứt lời nói, bóng trắng trước mặt cô đã nhanh như gió biến mất trong màn đêm. Ngại ngùng cùng tức giận khiến khuôn mặt Rin đỏ ửng lên, đôi môi đỏ mọng mím chặt vào nhau, ánh mắt giận dữ tỏa sát khí trầm lặng.
" Tên khốn nạn Kagamine Len, ta sẽ bắt ngươi phải trả giá!!! "
Âm thanh phẫn nộ hoà cùng tiếng hét chói tai. Ở đâu đó nơi góc khuất, một bóng trắng khẽ nở nụ cười ma mãnh thì thầm.
" Cứ thử xem! "
Sau câu nói, thân ảnh áo trắng nhanh nhẹn hoà vào màn đêm lẩn trốn.
Sáng hôm sau, Rin nhanh chóng bắt xe đến nhà Miku. Vừa mới bước chân vào nhà, một giọng nói đầy nghiêm túc vang lên:
" Cậu đến trễ! "
Miku nói, dáng người thon thả đứng dựa vào cánh cửa tạo góc nghiêng, đôi lông mày cau lại thể hiện rằng cô rất không hài lòng về chuyện ngủ dậy muộn của Rin. Rin giật giật khoé miệng, nụ cười méo xệch, chỉ mới 10 giờ thôi mà, dù cô đã cố gắng dậy sớm.
" Haizzz... "
Miku thở dài, xoay người cầm vật gì đó đưa cho cô.
" Đây là vật cậu cần, tớ đã chỉnh sửa thiết kế lại cho cậu. Ngoài ra, tớ còn gắn thiết bị định vị bên trong, kết cấu kim loại đặc biệt, không có chìa khoá thì không thể nào mở ra được! "
Rin gật đầu hiểu ý, ánh mắt vẫn chăm chú vào chiếc còng tay mà Miku đưa, nhìn chung có vẻ bình thường, nhưng nếu để ý kĩ thì nó không tầm thường chút nào.
" Chìa khoá đâu Miku? "
" Hừ! "
Miku nhíu mày, hừ lạnh một tiếng.
" Cậu vẫn chưa từ bỏ chuyện đó sao, Rin? "
" Đó là việc tớ nên làm! "
" Tớ chịu thua cậu. Được rồi, chìa khoá đây, nhớ đừng để bản thân xảy ra chuyện gì, tớ sẽ không chịu trách nhiệm là người đến cứu cậu đâu. "
" Tớ hiểu mà, Miku! "
Rin cười tươi. Chỉ cần có thứ này trong tay thì cái tên trộm " mắc dịch " kia sẽ không có cách nào trốn khỏi tay cô được!
Miku xoa vầng thái dương, ôi thật không thể tin nổi từ khi nào mà Rin lại bị đầu độc đến như vậy?!
Hừ, ta mà biết được, ta thề ta sẽ cho tên khốn đó ngắm gà khỏa thân và tranh tĩnh vật!!
...
YOU ARE READING
~ Kagamine Love ~ ( H ) Độc chiếm tình yêu.
FanfictionĐộc chiếm lấy em... Người con gái tôi yêu! P/s: đừng mang truyện của mình đi khi chưa xin phép, cảm ơn!