Ella's POV
so..nandito nga ako ngayon sa jewelry section ng mall..particularly sa wedding rings..and..
NAIINIS AKO SA SARILI KO KUNG BAKIT PA KO PUMUNTA DITO! UUGH!
wel... nakita AND narinig ko lang naman ang future husbund ko na nakikippaglandian dun sa babaeng halata namang mas maganda ako!
wait! what's happening to me? bat ako nagkakaganito?? no I can't be jealous! ang BESTFRIEND ko lang ng mahal ko PERIOD!
makaalis na nga dito...aha! mag bobowling nalang akoo... mukhang mas masaya yun XD pampawala ng selo- OMG! ng stress... uugghh ella... ano nangyayare sayo????
Francis POV
So.. nandito ako ngayon at bumili na ako ng 24k rose gold na ring...
"baby ko!! hihihihi... at dahil tinulungan kita..lilibre mo ko! gusto ko magbowling ^_^"
kung nagtataka kayo kung sino ang kasama ko...siya lang naman ang baby babe ko...Ooppss...wag muna magalit.. kapatid ko siya... sadyang sweet kami sa isa't isa..at tinulungan niya akong pumili ng ring dahil magpopropose ako kay ella :)
haaisst! nakakapagod pero sige pagbibigyan ko na to... mag bobowling kami bago umuwi..
"Sgie na nga.. bowling tato..one hour lang ah?"
"okiee..thank you! :)"
****************************************************************************************************************
ookiiiiiieee.. updated na... so alam niyo na kung sino ang kasama ni francis? XD
eh ano namang mangyayare kapag nakita sila ni ella sa bowling center na walang kaalam alam? XD XD pabitin mode :)
BINABASA MO ANG
SUDDENNLY MY HUSBAND?!
FanfictionI love my bestfriend... but dumating sa point na I have to leave him... and now na I had a chance na balikan siya... my parents enganged me to a total stranger. I REALLY HAVE A GREAT LIFE RIGHT?!?!