Chapter 5

121 2 2
                                    

at dahil may makulit na nagmemessage sakin hahahaha...you know who you are XD tatapusin ko to ngayong araw :))

okay back to the story na...

ONE WEEK AFTER....

Ella's POV

hayy..  two days nalang at ikakasal na ko...and sa one week na nakilala ko si francis... minahl ko siya.. oo tama kayo ng basa...mahal ko siyaa...pero masakit kasii..

FLASHBACK

nagbobowling ako ngayon ditoo...at sa kasamaang palad..ayun pumasok ang husband to be ko at ang parang koala kung kumapit niyang girlfriend...

di ko alam kung bakit pero nagtago ako para marinig ko ang pag uusap nila...

"baby thank you talaga ah? mwah!" sabi nung girlfriend niya..

"wala yun ikaw pa? malakas ka sakin eh! mahal kaya kita!" sabi naman ni francis..

okay..inaamin ko na NASASAKTAN AKO!!!  nakakainis at sa kasamaang palad ay nakita niya ko nagkunwari naman ako na hinahanap ko ang hikaw ko... at dahil dun tumakbo nalang ako at sinabing..

"OMG!! nawala ung hikaw ko..sige bibili muna ako bago..bye!!! :)"

END OF FLASHBACK

Oh diba ang saya?......... and after nun di na kami nagkita...ewan ko kung bakit..

aaisstt maliligo na nga ako...last day ko pa kasi sa office nagoyn...

LIGO

LIGO

LIGO

BIHIS

BIHIS

and... Tapos na ko magprepare.. sumakay na ko sa kotse ko at nakarating ako sa office ng 8:00 AM

ang weird lang kasi.. yung mga tao sa office nawawala sila?? and pagdating ko sa loob ng office ko... si dad nakatayo at sinabing..

"What a disappointment..alam mo ba kung anong nangyayari sa labas?"

"ahm..dad hindi ko po alam eeh.. kasi dumiretso ako sa undergroud parking natin.." shet..ano nangyayari kinakabahan na ko..

"PWES ELLA! AKO ANG MAGSASABI SAYO! NAGRARALLY LAHAT NG MGA EMPLEYADO NATIN!"

"WHAT DAD?! s-sorry po..aayusin ko po to.."

tumakbo na ko sa main entrance at totoo nga... nandun sila...at nagulat ako dahil ang may hawak ng megaphone ay si....

SUDDENNLY MY HUSBAND?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon