Facebook

221 15 6
                                    

...

Nhà Tùng

-Em chào thầy. Em cảm ơn thầy về buổi tối hôm nay. - Tùng vừa nói vừa tiện tay cởi nón bảo hiểm.

-Tùng, lại đây. - "con mèo của thầy Tài" ngơ ngác chả biết gì nhưng cũng ngoan ngoãn bước lại gần. Bỗng một bàn tay ấm áp xoa lên đầu cậu. Tùng hơi giật mình lùi lại phía sau.

-Xem tóc tai kìa. - Tuấn Tài phì cười nhìn cậu ngô ngố mắt chữ A mồm chữ O.

 - Tuấn Tài phì cười nhìn cậu ngô ngố mắt chữ A mồm chữ O

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nó na ná như vầy nè.. =)))))

Tùng tự tay vuốt tóc lại, gãi đầu bối rối:

-Thôi em vào đây ạ.

-Ừ, vô nhà đi.

-...

-À mà..

-Dạ?

-Sáng mai.. đừng để tôi đợi.

-Dạ.. Em nhớ rồi.. Thôi.. Thôi em vào trong nha..?

-Ừm, tôi về đây.
...

-Ơ khoan đã..

-...? Có chuyện gì?

-À không có gì, thầy về cẩn thận.

(Hai bọn mày cứ kì kèo nhau mãi biết khi nào mới đặt chân vô nhà hả con?)

...

-Hoàng ơi..! Hoàng! Mở cửa cho bố mày vào..!

-Xuống liền, đợi tí.

...

-Mà này, sao anh về trễ vậy?

-Thì.. hồi nãy tao nói rồi. - Tùng chỉ kịp đặt ba lô xuống rồi nằm ườn ra thanh minh với thằng em trai.

-Ừm.. Thôi anh tranh thủ tắm rửa gì đi. Ăn cơm rồi phải không?

-Ừm.. - nói thế thôi chứ đã đặt mông xuống giường thì cách mấy mà đứng lên, chây lười riết quen.

Hoàng là một người mẫu mực, điềm tĩnh, không "trẻ trâu", đanh đá như Tùng, và đặc biệt rất thương anh trai. Hoàng luôn lo lắng mọi thứ trong nhà, ngoại trừ bị cận thị ra thì mọi mặt đều hoàn hảo: học giỏi, ngoại hình ưa nhìn, đô con, nấu ăn ngon, trầm tính, chu toàn, tình cảm,...

(Tao cảm giác như thằng Hoàng là anh của con quỷ Tùng chứ không phải ngược lại =)))

...

CÓ DUYÊN SẼ GẶP  [Fanfic] {Longfic} Sơn Tùng Mtp - IsaacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ