Trong phòng hoạ thất khoa tk thời trang, 4h chiều:
- Các e tập trung lại đây nghe tôi nhận xét! Sau khi đi góp ý cũng như trả lời các vấn đề của các e, tôi nghĩ các e cần lm mới những suy nghĩ của mình. Reset đầu mình đi, để có thể lm 1 dự án thiệt bự, thiệt khủng cho đợt cuối cùng này, cố lên mấy đứa!"Reset ư?" - cô nhíu mày nhẹ 1 cái, nhìn vào cuốn sổ ý tưởng mình phác, tiếp tục lắng nghe gv nói, bỗng nhiên cảm giác mất hứng lướt ngang trong cô. "uh, đúng thật là cần reset!"
Sau buổi học đó, sv năm cuối thời trang bắt đầu dấy lên phòng trào mới "Reset ý tưởng", cả khoa nhao nhao lên, sv cấp dưới cũng nghe ngóng, cố gắng thu lụm thông tin có ích cho mình.Tại căn tin:
- Reset? Nhưng ph reset cái gì? - Eunjung, bạn thân của Hyomin, hơn cô 1 tuổi, chơi với cô từ năm 3, đang nhăn mày nhìn Hyomin liếm cây kem cầm trên tay 1 cách ngon lành.
- Kiểu như là lm mới nguyên bộ não unnie luôn ấy, unnie sẽ thoát ra khỏi tất cả những gì chúng ta đã đc học! - cô vừa ăn kem vừa trả lời.
- Ai da, nếu nói v, sao ko chỉ thẳng là muốn cái gì, khơi khơi v lm sao sv biết giảng viên muốn gì! - chị sụ mặt xuống, lông mày vẫn dính vào nhau.
- Aigooo, mới mùa đông mà, còn thời gian để hoàn thành ý tưởng mà, quan trọng là phải có cảm hứng unnie à! - cô nhìn Eunjung cười cười r bẹo má chị 1 cái.
- Aizzz, đau! Mà này, cái cậu hôm bữa tặng hoa r còn thư tay cho e sao r? Để c đoán, e lại cho ngta chạy theo xe e nữa fk? :)))))) - Eunjung nhây nhây, chuyển chủ đề sang chọc ghẹo Hyomin. Chị biết rằng cô bé này từ đó h chưa nhận lời ai bao giờ, cũng chẳng có đối tượng cho riêng mình, trường cũng ko, cty cũng ko. Chị lúc nào cũng cố gắng mở lòng ra để cô có thể tựa vào mình, để chia sẻ, san sẻ với cô. Chỉ là lúc nào cũng v, cô chỉ dừng lại ở mức bạn thân theo cái nghĩa đúng của nó, còn sâu xa hơn thì cô luôn e ngại, chị vẫn ko hiểu vì sao cô lại như v, rõ ràng là chị cảm nhận đc khuất mắt này.
- Chạy gì, e còn ko nhận lấy bông bữa đó nữa, mà kiểu này riết chắc cả trường nó nói e tiểu thư chảnh chó mất :)))) ha ha ha - cô cười lớn, tít cả mắt, trong khi chị há hốc mồm nhìn cô.
- Yahhh, còn biết nói v nữa hã! Unnie đây mà còn sợ e, nhiều khi nghĩ e tự cao quá, hay là ế riết quen, sau này là ế quài luôn nha cô! - chị cốc đầu cô 1 cái.
- Sao trù e ế v, chỉ là e lo sự nghiệp trước thôi mà :( - Cô nũng nịu sau cái cốc của chị, trong đầu thầm nghĩ "e chưa thể cho c biết bí mật này đc!"
Hyomin vốn vẫn vậy. Sau những gì đã trải, ánh mắt người đời vẫn lm cô rất sợ, cô sợ nếu nói ra, mọi chuyện giữa cô và Eunjung có thể sẽ khác, khi lời nói bị gió thổi phù cho căng phồng thêm, thì cuộc đời cô cũng sẽ khác. Cô mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng với vấn đề này thì không. Cô bất lực trước nó, vì cô có đc cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc như bây h là nhờ ba mẹ, nên có nhiều lúc trong đời, cô bất chợt nghĩ, cô sống kiếp này là vì ba mẹ, cô sẽ ko sống vì hạnh phúc của riêng mình.Tin nhắn tới ip Jiyeon: "Nay ko qua tiệm hã cô gái? Nghe bảo e tìm đc mục tiêu của mình r cái nay trốn ở nhà luôn hã :)))"
Nó giật mình, thì ra nó về nhà r ngủ thiếp đi từ chiều h, đọc tin nhắn và nhìn đồng hồ, "thôi chết", nó hoảng hốt, 6h r, nó chạy vào nhà tắm rửa mặt cho tỉnh ngủ, cuống cuồng ra khỏi nhà, bắt bus đến studio. Mở cửa nhẹ nhàng vào, bước chân rón rén vì sợ phát hiện, nhưng muốn tới chỗ nó ngồi ph đi ngang chỗ chụp cho khách.
- Rón rén nữa chứ! - IU đang phụ a chủ chụp cho khách bất chợt quay ra bắt gặp hành động của nó. "Haizzzz, quay lại chi v cái bà này =='!" - Nó cúi mặt xuống, nhưng vẫn lườm lườm cô bạn thân của mình.
- Ủa tới r sao, lẹ v ta! - A chủ quay lại nháy mắt
- Hì, e xin lỗi, hồi trưa về nhà mệt quá e ngủ quên. - vừa nói nó vừa gãi gãi đầu.
- Đưa coi hình nay chụp đc coi - IU nhanh nhẩu đi vào chủ đề chính.
- Ko, ko cho cậu xem đâu. Tụi mình đag là đối thủ kì này mà :))) - Nó phồng má trả lời, đồng thời bước tới bàn lm việc của mình.
- Cái gì mà đối thủ ghê v, mình chỉ muốn xem để tham khảo thôi mà, ahihi - IU mặt gian nhìn nó, cười đểu.
- An tuê! Cậu tiếp tục công việc mình đi, đừng qua đây. Hây daaa, tránh ra, phiền quá! yaaaaaa - IU nghe nó càng sấng tới, nó đưa tay đẩy má con bé ra, thế là 2 đứa nhỏ xém đánh nhau u đầu bể trán
- Ôi trời, 2 cái đứa này, ồn quá, đag có khách mà! - Chị chủ nói từ phòng lm việc trên lửng xuống.
2 đứa vẫn tiếp tục, đẩy đẩy, r dí nhau. Cuối cùng Jiyeon chịu thua, mở hình lên cho IU xem, IU đc dịp lé mắt:
- Daebak! Chỗ nào trường mình đẹp v? Ủa mà người trong hình là sv trường mình hã? Daebak~ đẹp thiệt nha! @@
Nó nghe xong cười vui lắm, uh công nhận cô đẹp thật, dù chụp lấy góc nghiêng khuôn mặt đang ngủ của cô nhưng cũng đủ thấy đc hàng mi cong dài cùng với chiếc mũi thon, cao xinh đẹp của Hyomin. Nó đứng cười cười như người mất hồn, r bỗng suy nghĩ đc gì đó. 2 mắt bừng sáng, ào xuống bàn lm việc, chăm chú chỉnh sửa bức ảnh của mình.