51- Call

1.2K 58 49
                                    

Mark Lee is calling you. . .

Accept || End Call

<Mark: bold ; Lyka: Normal>

"

Crush naririnig mo ba ako?"

"Puta ka sabi mo bespren mo ako ngayong gabi"

"Ay oo nga pala hehehe."

"Kwento mo nga sa akin kung anong nangyari. Para naman luluwag yang dibdib mo"

"ay teka, wala ka palang dibdib HAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH"

"Mas masama ka pa kesa ni Jaemin ampota mo sarao mo ipakain sa mga hyena."

"Juk lang."

"Nakakamiss rin ang asarin ang bestfriend ko noh."

"Malamang mamimimiss mo yan. Nakakapagod rin kaya ang maging malandi 24/7"

"Ako? Malandi? Ha ha ha. Never."

"Bakit, sabi ko ba ikaw? Ha ha ha. Guilty."

"Huhulaan ko,"

"Kumakain ka na naman ng ice cream at stick-o noh?"

"Wag kang magsinungaling sa akin."

"Stalker ka ba"

"Baka nakalimutan mo Lyka, ako yung naging karamay mo for 4 years pag naheartbroken ka sa mga pesteng crush mo"

"Alam na alam ko yung mga ritualnna ginagawa mo pagnireject ka"

"Eh bat nagtanong ka pa gago ka pala"

"Oh ngayon, umiiyak ka na naman"

"Wag ka ngang makinig ng mga kanta ni Taylor swift—aba, you belong with me pa talaga ha. Ang harot mo bes."

"Wag kang mag drama over nI Jaemin gaga ka pala. Si jaemin lang yun. Marami pang isda sa dagatm for example, ako."

"Gusto mo i end ko yung call?"

"Ay juk lang senpai"

"Seryoso lyka, kwento mo sa akin kung anong nararamdaman mo. Handa akong makikinig"

"eh kasi. . ."

"Ang sobrang bait niya sa akin. . ."

"Di ko naman akalain na depsite sa pagiging maingay at makulit ko, someone would actualy treat me like a lady that I am."

"Di ko naman inexpect na all of a sudden, mabait na si Jaemin sa akin"

"Bes, mabait naman talaga si Jaemin sa lahat ng tao. Parang ikaw lang yung naglagay ng malisya"

"BWESIT KA PALA AKALA KO MAKIKINIG KA LANG"

"Ay sorry boss. Sige po, patuloy"

"Eh ayun. Nadevelop ako sa kanya."

"Kahit na sasabihin mo na hindi gwapo si jaemin, OPPA NA OPPA KASI SIYA."

"Teka nga, oppa? Eh mas matanda ka sa kanya ng iilang buwan ah."

"Ako nga, dapat mokong tawaging oppa dahil nakakatanda ako sa'yo ng isang taon."

"Parang may feeling ako na tatapusin ko na tong tawag na'to."

"Jukjuk lang"

"Kahit na paulit ulit kong sabihin sa sarili ko na hindi ko siya type, nagugustuhan ko pa rin siya."

crush° markTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon