Nandito ako sa hallway ng school naglalakad habang nakauko.,,,Umalis nalang ako sa library kanina kasi hindi talaga ako makaconcentrate duon eh ang lakas ng ungol nila kaya minabuti ko nalng na umalis ,,..
Habang naglalakad ako may nramdaman akong nangbato saakin nga papel na nalukot,,pero hinayaan ko nalang at nagtuloy tuloy nalang akong naglakad .....Time had past at lunch break na nmin ngayon ,,,...Nandito ako ngayon sa paborito kong tambayan dto sa gardin ng school at kumakain. .Patapos na akong kumain nang may matanaw akong papalapit dito at sina J.C pla at yung kaibigan nyang si cloud.Papalapit na sila dito sa tambayan ko,,,, dali dali kong inayos ang mga gamit ko at patakbong nagtungo sa malaking kahoy malapit sa pinagkakainan ko at nagtago ,,,,buti nalang at hindi nila ako nkita kung hindi nako hindi ko nanaman makikita si J.C kasama niya yung isa sa nga barkada niya,,,lima silang magkakaibigan pero dalawa lng silang magkasama .
Renz Vincent Alvarez (renz )Ang pinaka mabait sa kanilang lima magaling sumayaw ,mayaman ,gentleman at pogi .
Marco Dela cruz Siya naman ang pinaka cute sa kanilang lima mapagbiro ,mabait din naman ,mayaman .
Nathan Montenegro Siya ang Casanova sa kanila lahat na yata naging GF na niya ang mga babae sa school na ito eh,mayaman rin pogi.
Cloud Rivera Siya naman ang pinakatahimik sa kanila myamn,rin sya pogi pero masungit din minsan .
At last si Jhon Carlo Villarama(carlo)ang matagal at palihim kung crush Isa rin syang casanova tulad ni Nathan gwapo,mayaman,mahilig ring sumayaw at kumanta at pogi ,,,,hihihihihi😊😊😊😀😀😍😍😍Nandito ako nagtatago sa malaking kahoy malapit sa pinagkakainan ko kanini at tinititigan ko ang crush kong siJ.C (JHON CARLO) nag uusap ata sila ni Cloud .After 3 minutes na pagkakatitig ko sa kanya nagpasya na akong bumalik sa susunod kong subject nakakatatlong hakbang palang ako nang may makabunggo ako panu naman kasi nkayuko ako habang naglalakad ayn tuloy maynabangga ako ,,,iniangat ko ang aking paning upang tingnan sana yung nakabunggoan ko nang mapansinkong hindi lang pala sya mag isa tatlo sila at yung mga kaibigan pla ni J.C ang mga ito.
Haiii ,,,,,,,ang bango nila at ang popogi nila ,,,,,,,
Pero maspogi si J.C ko at masmabango ,,,,,hihihihi😄😄😄😄😄😍😍😍😍😍😍
"Ohh,,baka pati ako masinghot moh hahaahahah"sabi ni Renz
nakakahiya ka gail ano ba kasing ginawa mo sabi ko sa isip ko nakakahiya talaga"S -s -sorry po "Sbi ko sabay uko nakakahiya
"hahahaah it's ok "sbi nya habang nkatingin saakin "Hey ,,,bkit namumula yang pisngi mo"sbi pa nito habang tumatawa parin
hinawakan ko ang pisngi ko at ang init namumula yat dahil sa kahihiyan ,,,,,,😔😔Nakatayu parin ako dto habang tinititigan ko silang mawala sa aking paningin,,,,,nakakahiya talaga ,,,,.
Umalis nalng ako at hindi na pumasok isang subject lng nman na ang ang hindi ko papasukan eh,,,,,Nandito ako ngayon sa kwarto ko at iniisip ang crush ko matagal ko nang crush si J.C pero hindi nya ako napapansin kasi ang pangit ko daw pati nga parents ko sinasabi nila pangit daw ako ehh ano naman kung pangit ako at least mabait at matalino ,,hindi tulad ni ate maganda nga puro kaartihan naman ang alam gawin ,,,,Lagi rin kaming nag aaway panu naman kasi lagi niya akong sinusungbong kahit hnidi totoo pero okay 👍 lang alam ko rin namang wala akong ginawang masama ehhh,,,,,,,hiiiiiii,,,mkatulog nangalang
Z😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴
BINABASA MO ANG
REVENGE ni miss nerdy
Romancehooooooooo,,,,,,,first time ko to sana magustohan nyo promise mganda to sana maibigan nyong basahin