Chương 68-81 (Hết quyển 2-Hoàn chính văn)

61 3 0
                                    

68.

Luận võ đã qua vài trận, không thiếu cao thủ.

Hàn từ nãy không biết đã trốn đến một góc an tĩnh nào. Lưu Vân cùng Huyền Dục câu được câu không tẻ nhạt tranh luận, chợt thoáng thấy trên đài Lưu Tiêu cùng Trác Việt Nhiên chuyện trò vui vẻ, trông vô cùng chói mắt.

Lưu Vân mắt phượng hơi khép lại, đột nhiên mũi chân điểm nhẹ, nhẹ nhàng nhảy lên kiếm đài. Hội trường to lớn trong nháy mắt yên tĩnh lại.

Không ít thanh thiếu niên tuổi trẻ khí thịnh nóng lòng muốn thử sức, dù sao đánh bại Vân Hi Các chủ, chính mình liền có thể một bước lên trời, nhưng lại kiêng kỵ các tin đồn liên quan đến hắn, nhất thời không khỏi do dự.

Đã thấy Lưu Vân chắp tay đứng ở giữa, nhìn thẳng Trác Việt Nhiên trên đài cao, mỉm cười nói: "Từ lâu đã ngưỡng mộ đại danh Trác bảo chủ, tin rằng các vị đang ngồi đây cũng vậy, thỉnh bảo chủ nể mặt, thành toàn một tâm nguyện của Lưu Vân."

Đích thị là trực tiếp hạ chiến thư! Đối phương lại là Vô Song bảo chủ chưa bao giờ ra mặt.

Trác Việt Nhiên mỉm cười than nhẹ: "Xem ra Ngự Các chủ thị phi khiến tại hạ không thể không xấu mặt rồi." Nhẹ nhàng thả người nhảy một cái, chắp tay sau lưng, không hề dựa vào bất kì điểm nào để trợ lực, thẳng tắp bay xuống đài, vững vàng đứng trước mặt Lưu Vân.

Toàn hội trường ồn ào bàn luận, lại còn có người cá cược nhau. Nhất thời, bầu không khí sôi sục.

Lưu Vân nheo mắt, thú vị đây!

Tại hạ không mang kiếm bên người, để khỏi tổn thương hòa khí, liền lấy cành cây thay kiếm, cùng Ngự các chủ so tài một hồi, chạm đến là được."

Lưu Vân ánh mắt lóe lên, người này rốt cục là người tài cao gan lớn, hay là ngông cuồng tự đại?

"Nếu vậy, để tránh có chút không công bằng, ta cũng dùng cành cây là được."

Nói thì chậm nhưng mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Mặc y, thúy tụ gần như cùng lúc tung bay, ra tay nhanh như chớp, không chờ mọi người kịp phản ứng, hai cành cây nhỏ đồng thời nằm trên tay.

Lưu Vân ý cười không giảm, nhưng trong lòng càng đánh càng trầm mặc. Trác Việt Nhiên người này thực sự là sâu không lường được, quyền chủ động mặc dù ở trong tay chính mình, nhưng lại chiếm không được thượng phong. Trác Việt Nhiên chưa từng phản kích, nhưng né tránh lại thành thạo điêu luyện, đúng lúc!

Tiếp tục như vậy, không thể không thua! Hắn không thắng được người này!

Đột nhiên dưới chân tựa hồ giẫm phải một chỗ nhô lên, vậy mà hắn vẫn không hề chú ý.

Lưu Vân rung cổ tay, dồn sức ra đòn cuối cùng. Cổ tay xoay chuyển, xuất ra một trận kiếm hoa, hướng mặt Trác Việt Nhiên đâm tới!

Hắn có ý định ép đối phương thu kiếm lại đỡ, lại đẩy ra, kiếm thuật của hắn liền coi như cao hơn một bậc, không nghĩ tới Trác Việt Nhiên lại thu hồi kiếm, trở tay lượn quanh một vòng, phản đòn!

Chấn động mạnh mẽ từ nhánh cây truyền đến khiến bàn tay Lưu Vân tê rần, suýt chút nữa làm rơi kiếm. Thời khắc này, hắn có thể nói là thua chắc rồi, chỉ cần cổ tay đối phương tăng thêm một chút lực, chính mình liền không chịu nổi.

Phong quá vũ lưu vânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ