*Beep Beep Beep*
5:59 palang ah, pero ang ingay na sa labas. Nadidisturbo naman nito yung tulog ko. Tsk!!
Kinuha ko yung isa ko pang unan at itinabon sa tenga ko para maibsan ang ingay na naririnig ko.
*Beep Beep Beep Beep Beep Beep*
Anak ng palakang payat naman oh! Umusok na ilong ko sa inis jan sa maingay na businang yan sa labas ah!
Tinignan ko uli ang relo upang malaman kung ano na nga bang oras at baka nagkamali lang ako ng natanaw na oras kanina
6:05 palang ah. Ano ba! Aga aga eh!!
Teka???
6:05? Crapppppp! May lakad nga pala kami ni Ze by 6am. Patay!! @_@
Malamang siya na yung bumubusina sa labas.Bumangon ako at dalidaling tumungo sa bintana upang tignan kung tama yung hinala ko, at. . . . . . . . . . . SIYA NGA!
Nakasandal ito sa kotse niya at nakatuon ang mga mata nito sa kwarto ko, at actually sa glass window ng kwarto ko. At nang mapasadahan ng kanyang mga mata ang aking pigura ay mistulang sunugin ako nito ng kanyang mga nakakalusaw na tingin. Kung nakakamatay lang yung mga titig na yan malamang pinaglalamayan na ako. Yang mga titig na yan, nakoooo lagot. . .GALIT NA YAN, I KNOW! PATAY KA AMETHYST. YOU PUSHED HIS BEASTY BUTTON AGAIN!
Nagpeace sign ako sa kanya at umiling lang ito at mukhang disappointed.
*Phone Rings- Ze:*'s Calling*
"Geomeun geurimja nae ane kkaeeona
Neol boneun du nune bulkkochi twinda
Geunyeo gyeoteseo modu da mulleona
Ijen jogeumssik sanawojinda
Na eureureong eureureong eureureong dae
Na eureureong eureureong eureureong dae
Na eureureong eureureong eureureong dae
Neo mulleoseoji anheumyeon dachyeodo molla"
(Growl by Exo)Tumatawag si Ze. Nakoooo pooo! Hoy Amethyst sasagutin mo yan o sasagutin?
Dinampot ko yung phone ko tsaka sinagot yung tawag ni Ze.
"He-Hello Ze"
"Tsk. Hindi ka talaga marunong gumising ng maaga Amethyst"
"S-sorry Ze. Hindi ako nagising sa alarm ko eh. A-at nalimutan kong may lakad nga pala tayo. Kailangan ba dapat 6am alis natin"
"Malamang hindi na, It's now 6:10am. We're late. Bilisan mo na jan bago pa kita kaladkarin palabas"
"Kaladkarin? You're so mean Ze" sabay pout.
Sinusubukan kong maglambing para mabawasan yung kulo niya"Stop that silly acts and pouty lips of yours, it won't work. I'm pissed already. Hurry up"
FINE! Tsk hindi madala sa pacute ko.
Dali dali akong naligo, nagbihis at nag ayos.
Naka chiffon blouse lang ako then fit na jeans tsaka rubber shoes. Itinali ko yung buhok ko nang 'messy bun', nag lip balm lang tsaka nagPowder then ginamit ko yung LV sling bag that he bought for me. Then tadaaaa! I'm done. Hihi
Timecheck: 6:30, I can't believe na nakapag ayos ako for 20mins only.Bumaba na ako agad at lumabas nang bahay.
"Sorry Ze"
"Tsk! Dapat maaga tayo dun eh."
"30mins late lang naman Ze;), Maaga pa naman ah. San ba tayo pupunta?"
BINABASA MO ANG
Everything Gone Wrong (On-hold)
Teen FictionHe's my everything. EVERYTHING! But because of some sort of playful destiny, everything turns into something opposite. Everything gone wrong.