Doctor • Hằng ngày phiên ngoại
Doctor • Hằng ngày phiên ngoại
Thật lâu thật lâu về sau, Sara mỗi một thiên sáng sớm luôn theo ngoài cửa sổ truyền đến đùa giỡn thanh bắt đầu.
Theo lý mà nói, làm kia nhất thúc thúc ấm áp dương quang theo tầng mây rơi, làm cho vạn vật độ thượng màu vàng sa y khi, đây là một cái yên tĩnh mà xinh đẹp sáng sớm.
Nhưng mà, rất nhiều thời điểm, ngay tại như vậy một cái tốt đẹp sáng sớm lý, ngoài cửa sổ tổng truyền đến hoặc đại hoặc nhỏ (tiểu nhân) đùa giỡn thanh.
Nguyên bản ở trong hoa viên gieo trồng các loại hoặc kiều diễm hoặc sáng lạn đóa hoa, này đóa hoa thượng thượng còn mang theo nhiều điểm thần lộ cùng với chiết xạ ánh mặt trời chói mắt hào quang, chính là, như thế bị nhân tỉ mỉ bảo dưỡng đình viện cũng không có được đến mọi người tán thưởng.
Ầm vang một tiếng, vườn hoa hoa hiệp hài cốt bay đầy trời.
Răng rắc một tiếng, suối phun thượng điêu khắc vỡ vụn thành sa.
Lạch cạch một tiếng, hành lang gấp khúc ngoại đình sẽ thành lịch sử.
Nhất chích mang theo ti chất tay không bộ tay kéo bức màn, thủ chủ nhân ngay mặt vô biểu tình nhìn chính mình tâm huyết bị hủy, đáy lòng ba đào cùng mặt ngoài bình tĩnh thành một cái phi thường rõ ràng phát triển trái ngược.
Sebastian nheo lại mắt, ngay tại hắn rớt ra bức màn làm cho nhất thất trở nên ánh sáng thời gian lý, ngoài cửa sổ đùa giỡn đã muốn làm cho cả hoa viên hóa thành hư ảo, này “Hoạt bát hiếu động” nam tử cũng bởi vì phát hiện hắn động tác mà đình chỉ này tiểu đánh tiểu nháo.
“Ân......”
Buồn ngủ thân | ngâm thanh kéo Sebastian chú ý, trên giường chính còn buồn ngủ nữ tử phiền táo kéo qua chăn mê đầu ngủ tiếp. Đáng tiếc, cho dù ngoài cửa sổ nhân thu binh không hề chiến, phản hồi phòng khách trung bọn họ vẫn như cũ lấy võ mồm đùa cợt đối phương, từng trận tiềng ồn ào mơ mơ màng màng rơi vào tay trên lầu.
“Nên đi lên, hôm nay bữa sáng là rau dưa Sarah cùng nướng bánh bích quy thêm mạt trà sữa.” Rớt ra bị Sara kéo lấy chăn, Sebastian lấy ôn nhu êm tai thanh âm tỉnh lại nữ chủ nhân, cùng sử dụng sở trường mỹ vị dụ hoặc đối phương nhanh chóng rời giường.
Sara bất đắc dĩ mở mắt ra, dưới lầu thanh âm vẫn như cũ ở bên tai vờn quanh, bán là buồn bực bán là khó xử nói,“Ta muốn ngươi mang lên uy ta.”
Nghe vậy, Sebastian gợi lên một chút ôn nhu tươi cười, ánh mắt đều toàn nheo lại đến hắn mang theo ác ma kiêu ngạo cùng quản gia làm hết phận sự nhắc nhở nói,“Tuy rằng được đến của ngươi thân lãi là vinh hạnh của ta, nhưng là nếu làm như vậy , ngươi không ngại bọn họ phản ứng sao?”
Trong đầu lập tức trở về nhớ tới một ngày nào đó làm cho Sebastian uy thực sau mọi người phản ứng, tái hồi tưởng kia cơ hồ tìm không thấy nguyên dạng chiến hậu di tích, Sara thở dài một hơi, nhận mệnh theo trên giường đứng lên.
Tùy ý ác ma quản gia cẩn thận thay chính mình đánh để ý dung nhan, Sara nghĩ nghĩ, tổng cảm giác chính mình bỏ qua cái gì. Thẳng đến hết thảy thỏa đáng sắp xuống lầu hưởng dụng bữa sáng, Sara mới hậu tri hậu giác nhớ tới bị xem nhẹ người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Doctor (NP)
FantasíaTrích : Sephiroth: Ngươi hứa hẹn qua sẽ không rời đi ta...... Nữ chủ: Ta cũng là ngươi thân mẹ, cũng là dưỡng phụ, đồng thời vẫn là...... Genesis: Ta hứa hẹn qua phải bảo vệ ngươi, liền tuyệt không nuốt lời! Cho nên ngươi đừng tưởng rời đi ta! Nữ c...