TG2: Tướng quân thỉnh xuống ngựa

8.2K 169 7
                                    

18, tướng quân thỉnh xuống ngựa

【 đinh! Chúc mừng người chơi lần đầu trò chơi sấm quan thành công, hắc hóa giá trị +1000, thỉnh không ngừng cố gắng 】

【 đinh! Chúc mừng người chơi vinh hoạch tay mới đại lễ bao, ' diệu kế cẩm nang ' một quả, nhưng tại hạ một công lược mở ra 】

Lạnh băng thanh âm vang lên, An Tình chậm rãi mở hai mắt.

【 leng keng đinh! Tiếp theo quan nhiệm vụ giải khóa, thỉnh người chơi lựa chọn công lược mục tiêu 】

Nàng sửng sốt, công lược mục tiêu còn có thể lựa chọn?

【 công lược tuyển hạng: 1, BOSS cũng bệnh kiều, 2, BOSS quá cao lãnh, 3, BOSS hảo ngạo kiều 】

【 thỉnh ở mười lăm giây nội lựa chọn, nếu không hệ thống đem tùy cơ rút ra 】

Đã phát sẽ ngốc.

Nghĩ tới nghĩ lui, An Tình lựa chọn đệ nhị hạng, ở nàng xem ra, chỉ có cái thứ hai BOSS đó là tính cách, dư lại hai cái, kia cơ bản là có bệnh.

【 đinh! Chúc mừng người chơi giải khóa tân cốt truyện, BOSS quá cao lãnh! 】

【 thỉnh người chơi kiên nhẫn chờ đợi, hệ thống đang ở truyền tống......】

Bạch quang chợt lóe, cuồn cuộn không ngừng số liệu bắt đầu dũng mãnh vào An Tình đại não.

Lần này, nàng nhân vật là một vị công chúa, tên là An Tình, phong hào vì an dương.

Không sai, lần này nàng một không cẩn thận liền giải khóa cổ đại cốt truyện!

Vị này an dương công chúa mẫu thân chẳng những là Hoàng Hậu, ca ca vẫn là Thái tử, có thể nói ngậm muỗng vàng sinh ra, với ngàn sủng vạn ái với một thân, cho nên tính cách sinh ương ngạnh, tùy hứng.

Mà lần này nam chủ vừa lúc đó là Thái tử, an dương công chúa ca ca!

Bởi vì đủ loại nguyên nhân, Thái tử cưới nữ chủ bạch chỉ vì trắc phi, hai người liền mở ra toàn bộ hành trình Mary Sue ngược luyến hình thức, ngược ngược càng khỏe mạnh.

Nhưng mà, bạch chỉ cùng này trò chơi vai ác BOSS tiêu cùng là thanh mai trúc mã!

Thân là Trấn Quốc đại tướng quân tiêu cùng bạch chỉ nguyên bản đã đính hôn, chỉ kém lâm môn một chân, lại nhân giặc Oa xâm lấn, tiêu cùng chạy đến biên quan đánh giặc, vừa đi đó là ba năm, nhưng mà trở về hết sức, lại là cảnh còn người mất, bạch chỉ đã là thành Thái tử trắc phi!

Trước mắt bạch quang lại là chợt lóe, An Tình ý thức thanh tỉnh, trước mắt một phen cảnh tượng sớm đã cùng phía trước khác nhau rất lớn, khóe miệng không cấm vừa kéo.

"Công chúa, hôm nay là ngài sinh nhật, Hoàng Hậu nương nương chờ ngài qua đi đâu."

An Tình lúc này mới hoàn hồn nhi, nhìn sắc mặt nôn nóng cung nữ, "Đã biết."

Quỳ gối mặt đất tiểu cung nữ sửng sốt.

An Tình khóe miệng lại là vừa kéo, nhìn, nàng thiếu chút nữa đã quên, "Gấp cái gì?" Nói, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái người nọ.

Mau xuyên: Công lược BOSS phản diện - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ