123, học trưởng, ngươi hảo
【 tên, dòng họ, ngươi nhân sinh, ngươi lại nhớ rõ cái gì? 】
"Ta chẳng lẽ sẽ quên chính mình sinh hoạt quá thế giới?"
"Ta chẳng lẽ sẽ không rõ ràng lắm tên của mình cùng ký ức? Ngày đó công ty nghỉ phép lữ hành, ta như vậy vui vẻ, khó được hưu nhàn kỳ nghỉ, ta chuẩn bị thật nhiều đồ vật, xuất phát trước một ngày ta còn cùng bằng hữu hàn huyên đã lâu, ngồi trên phi cơ, ta lại nơi đó ngây người không đến hai ngày liền......"
Thanh âm mộ nhiên một đốn.
Không đối......
Không phải như thế......
Nàng hoảng sợ trừng lớn đôi mắt.
【 đinh, thỉnh người chơi kiên nhẫn chờ, hệ thống đang ở truyền tống......】
"Nhất định là nơi nào xảy ra vấn đề!"
Nàng mộ nhiên từ mặt đất bò dậy, đứng lên triều tứ phía hắc ám kêu.
Như thế nào sẽ......
【 đinh, thỉnh người chơi kiên nhẫn chờ, hệ thống đang ở truyền tống......】
Trả lời nàng lại chỉ có như cũ lạnh băng thanh âm.
Không có khả năng.
Hô hấp nhanh hơn, nàng trừng lớn hai tròng mắt.
Ngày đó tới nghỉ phép mà lúc sau, nàng liền cùng đồng sự cùng đi ăn cơm, cơm nước xong lúc sau hai người cùng đi......
Không đúng!
Đi làm cái gì?
Đi thương trường?
Không...... Nàng không có gì đồng sự cùng nhau ăn cơm, nàng là chính mình ra tới, nàng đi mua thật nhiều đồ vật, sau đó......
Không, không phải như vậy......
Nàng rõ ràng cùng đại gia cùng nhau ở khách sạn ăn cơm trưa...... Sau đó cùng đi chùa miếu, sau đó lại đi......
Không...... Không phải như vậy......
Nàng bỗng nhiên ngồi xổm mặt đất, vòng tay trụ thân thể của mình.
Nhớ không rõ, nàng không nhớ rõ, ngày đó nghỉ phép rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Trước kia đâu, nghỉ phép phía trước nàng là như thế nào?
Lạnh băng như thủy triều nháy mắt che trời lấp đất bao phủ nàng.
"Phù phù"
Nàng ngơ ngác ngồi ở lạnh băng mặt đất.
"Từ từ, ngươi chờ một chút!"
Nàng toàn thân giống như ngâm ở mùa đông khắc nghiệt nước ao trung, lạnh băng đến xương, cả người đều ở đánh run run.
Trừ bỏ tên......
Nàng ——
Thế nhưng nhớ không dậy nổi về chính mình bất luận cái gì ký ức......
Công ty nghỉ phép phía trước, nàng đang làm cái gì?
Không đúng, ngày đó nàng rõ ràng cùng bằng hữu nói chuyện phiếm thời điểm ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Công lược BOSS phản diện - Hoàn
General FictionTác giả: Châu Chu Cv: Tieumieume Văn án: "Vai ác, ngươi tốt xấu" sử thượng biến thái nhất luyến ái dưỡng thành trò chơi công lược hệ thống! Âm hiểm biến thái vai ác, ngạo kiều bạch liên hoa vai ác, băng sơn tự bế vai ác, phúc hắc quỷ súc vai...