Alam ko na marami sa atin ang nagmahal ng BONGGANG BONGGA! At nasaktan ng BONGGANG BONGGA! And sadly, isa rin ako sa mga taong yun. Pero pinagsisihan niyo ba na nagmahal kayo? Well, yung iba Oo, yung iba Hindi. Then let's start with this first story! Tingnan natin at subaybayan kung ano ang nangyari sa love life ng bida natin ngayon :')
(c) FORGETmeN0T
Ⓛⓘⓖⓗⓣⓢ
✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃
Ⓒⓐⓜⓔⓡⓐ
✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃
ⒷⓄⓃⒼⒼⒶ
Ako si Michielle Grace Torres, 19 yrs old and a college student at Heaven's Gate Academy. Di naman ako masyadong mayaman tulad ng hinahangaan kong si Ms. Elaine Clarisse Hera Ocampo. Pero we do have businesses na hina-handle nina Mom at Dad.
I have an older sister, Mikka Gracielle Torres! Di naman masyadong obvious na mahilig sina mama sa MGT noh? Hahaha She's 22 yrs. old, beautiful, sexy, has a nice personality and a good sister to me. That's why i love my sissy! Ow BTW! She has 2 best of friends!Si Ate Jam and Kuya Drake.
Balita ko may boyfriend na daw si Ate Jam! At di ako makapaniwala na si Kuya Gab daw na kababata namin Ate Mikka ko! Di ako tutol kasi bagay na bagay sila! Ayyyieeee! May fan na agad? Ganun? Nyahahaha! They're doing great kahit minsan parang aso't pusa na nagwawala sa bahay namin dahil lang sa maliit na bagay. Natatawa nga ako sa kanila kasi parang mga bata! Biruin niyo pati ice cream pinag-aawayan?! Hahahaha!
Si Ate Mikka naman merong boyfriend noon pero ngayon wala na. Kung bakit? Yun ay dahil jerk ang lalaking yun! Sabi niya di niya na daw mahal si ate kasi may mahal na siyang iba! At worse, isang matalik na kaibigan ni ate ang ipinalit ng lalaking yun! (FYI di yun si Ate Jam ha! Iba yung tinutukoy ko!!)
Ngayon, di na kaibigan ni ate yung girl kasi traydor daw! Tama lang yun! Walang hiya! Alam niyo bang palaging umiiyak si ate nung nalaman niya yun? Isang buwang walang humpay na pag-iyak at pagdurusa ang naranasan ni ate. Kahit ako na walang koneksyon sa mga nangyayari ay nasasaktan na dahil sa ginawa niya.
Anyway, past is past! Pero mukhang di pa nakakamove-on si ate sa nangyari. Well, obvious naman kasi that happened 4 months ago. Though mukhang ate is doing well na ngayon so I'm really happy for her!
Si Kuya Drake, ang SECRET CRUSH ko ^///////^ na kaibigan nga ni ate! Madalas na dumadalaw si Kuya Drake dito kasi gusto niya akong makita. JOKE! Ambisyosa lang te? Hahahaha! Pero seriously, di naman siya nag-iisang dumadalaw dito noh! Kasama niya sina Ate Jam at Kuya Gab!
Oh dba? Matagal ko ng crush si kuya. As in matagal na talaga! 2 years ko na siyang crush! Considered pa ba yun na crush? Ah basta! Crush ko siya! Ang tawag niya sakin eh bulilit kasi maliit daw ako!!! Eh di naman!!! Sadyang mas matangkad lang talaga siya sakin! >_____>
BINABASA MO ANG
Dear Stranger ♥ (One-Shot Stories Compilation)
Teen FictionDear Stranger ♥ is a one shot compilation about how people discover and find love for the first time or the second time around! Different personalities, different ways how to fall in love, different aspects of life and trials in love. Buckle your s...