You Belong With Me, Myself and I ♥ (One-Shot)

288 12 4
                                    

Alam niyo yung feeling na. . . feel na feel mo ng siya ay para sa'yo! At ikaw ay para sa kanya lamang? Ngunit walang kasiguraduhan ang feeling mo? Sabi nga nila, UNREQUITED LOVE daw. Kaya sa mga nakakarelate, samahan natin si Dianne sa kanyang laban! (Parang boxing lang? xD)

 (c) FORGETmeN0T

                                                            Ⓛⓘⓖⓗⓣⓢ

                                                  ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃

                                                            Ⓒⓐⓜⓔⓡⓐ

                                                  ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ ✾ ✽ ❃ 

                                                            ⒷⓄⓃⒼⒼⒶ

Ako si Di- - -

Ai teka common na yung ako si, ako si, ako si na yan! -_- Para naman maiba. . .

My name is Dianne Ferazo ang super kikay ng class namin!

(*A/N: At ano namang pinagkaiba ng my nami is mo? LELS!*)

Wag ka ng EPAL Ms. Beautiful Author! Moment ko toh kaya wag kang manggulo! Cge na! Chupe!

(*Ok na sana yun eh! Beautiful na ang titolo ko pero sinamahan mo pa ng bugaw, ano ako aso?! Cheap nameyyynnn! PSSHHH! Geh bahala ka dyan! Hmph!*)

Oi Ms. Author! Joke nga lang yun! Uy! Hello??? Tao po??? May tao ba dyan??! -______- GREAT

Anyway. . .

Isa akong TAO. Obviously ^__^; I'm currently a senior student at Cheverluo Cherverly Academy! At dahil love story ko ang pinag-uusapan natin, makinig kayo!

Crush na crush ko talaga ang classmate kong si Gino Gonzales. Si Mr. GG ng puso ko! *_* Dalawa ang ibig sabihin ng GG! 

First, GG is for GINO GONZALES! Second, GG is for GOD'S GIFT! Hulog siya ng langit para sakin! At para sakin lang!

Oh teka papalapit na si Mr. GG sakin! Maganda na ba ako?! Pwede na? May muta ba ako? 

Ai di pala ako ang sadya niya -________-

Si Elisse pala na nakaupo sa likuran ko ang pinunta niya! Hmph! Ang daya! Para sakin lang si Mr. GG! Possessive much? Ah basta! Hmph! >3>

Maghintay ka lang Elisse bruha ka! Inaagaw mo ang si Mr. GG KO! 

"Elisse yung papers nga pala na kailangan ko para sa upcoming event paki lagay nlang sa desk ah!" sabi ni Mr. GG ko. . .

"Oh sureeeee! Geh Gino I will surely put it on your desk later, Call me ah!" sabay wink ng bruha sa papa ko. . . LANDEEEEEEEH! Ako lang pwede lumandi kay Papa Gino ko!

Punyeta oh! Napupuno na ang notebook ko kaka-DOODLE dahil sa sama ng loob / selos / boredom na nararamdaman ko ngayon. . . AISHHHH! Nasisira araw ko! Bad hair day na nga, sinamahan pa ng kalandian ng bruhang yun! @.@ 

"Ianne!" OMG kahit papano napansin pa la ni Mr. GG ang beauty ko! MWAHAHAHA! Talbog ang beauty mo Elisse! Oh sinong maganda satin ngayon?

"Yes Gino?" sabi ko with my angelic smile at halo ng pagtataka kung anong sasabihin niya

"Ah eh samahan mo naman ako mamaya oh! Cge na! Pls!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear Stranger ♥ (One-Shot Stories Compilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon