Hủ hóa đam mỹ tiểu thuyết tận sức chế tạo nhất chuyên nghiệp đam mỹ tiểu thuyết đọc đứng! Vì ngài toàn diện cung cấp đam mỹ tiểu thuyết TXT, ZIP, U mẹ kiếp, JAR, JAD các thức download. Tác phẩm phong phú, hoan nghênh xem! - http:book. fuhua8. com
< quyến luyến vĩnh yêu >
Cái chêm
"Yêu là không thể phân cách, nếu như ngươi cố ý sự lựa chọn của ngươi, như vậy... Xin buông..." Nam tử run rẩy đôi môi, đứt quãng nói... Nhịn xuống trong mắt nước mắt, nhìn trước mắt từng sủng ái quá, vuốt ve quá vua của mình ông... Trong mắt còn dư lại, chỉ còn lại có tuyệt vọng cùng điểm một cái chờ đợi...
"Ha ha... Thật tốt cười, ngươi cho rằng ngươi rất trọng yếu sao? ? Ta sẽ vì ngươi buông tha cho người yêu của ta? ? ?" Vương gia tràn đầy bỉ di ánh mắt hoàn toàn để cho nam tử hỏng mất, hai vai run rẩy, cười... Nước mắt cũng không dừng từ trong đôi mắt chảy xuống... Nhưng là cười nhưng dừng không được, cười đến gãy lưng rồi, bụng cũng bắt đầu mơ hồ làm đau, nhưng là trong lòng vết thương cũng càng rách càng lớn, dường như muốn đem mình cắt thành hai nửa...
"Là (vâng,đúng) a... Ha ha... Như đã đoán trước đáp án nga! ! Ha ha! !" Nam tử bên cười vừa nói ... Như vậy yếu ớt nam tử, để cho Vương gia lòng như đao cắt... Ta... Sai lầm rồi sao? ? ? ? ? ? ?
"Ngô ~ chết cười ta! !" Nam tử thẳng thẳng eo, nghĩ lau nước mắt, nhưng làm sao cũng xức không xong, phiền, mang theo nước mắt, thanh âm bình tĩnh, làm cho người ta cảm thấy sợ "Thiệt là, ta làm sao còn không có từ bỏ cái này yêu tự mình đa tình tật bệnh a ~" vừa nói, bất đắc dĩ lắc đầu "Bất quá, ta nói Vương gia, ngươi cũng quá tham lam rồi nga! ! Nghĩ làm hoàng đế là có thể nữa! ! Nhưng là tuyệt đối không thể lòng tham nga! ! Nếu không có thất bại nữa! ! !" Nam tử cười hì hì nói, phảng phất mới vừa đau lòng hoàn toàn là giả vờ...
"Được rồi... Ta cũng vậy không cho nhiều lời! ! ! Ta cho ngươi biết người yêu của ngươi ở nơi đâu, đang ở lạc Tể tướng nơi đó! ! Ngươi yên tâm! ! ! ! Ta tuyệt đối sẽ cho ngươi muốn trở về nữa! ! ! Bằng ta cùng lạc Tể tướng giao tình, ta sợ hắn không để cho không được ! ! Nga ha hả... Khụ khụ... Trước hết để cho ta từ Đại Nhất hạ Hmm! ! !" Nam tử cười hì hì nói, nhưng là Vương gia nhưng vẫn mắt lạnh muốn nhìn, nhưng là trong lòng đã sớm rối loạn...
"Được rồi được rồi, đừng lo lắng người yêu của ngươi rồi! ! ! Hắn quá rất khá nga! ! Hơn nữa cũng rất nhớ ngươi! ! Yên tâm yên tâm! ! Nha... Hiện ở đã trễ thế này, ta muốn đi đón nhà ngươi vị kia rồi, chậm cũng không hay! Ta đi trước Hmm! !" Nói xong cũng vội vả chạy ra ngoài. Mà phía sau Vương gia không rõ phiền lòng, đau lòng, nhìn nam tử càng cách càng xa thân ảnh, trong lòng trống rỗng một mảnh, thật giống như mất đi cái gì rất nặng đồ ngươi muốn, vĩnh viễn cũng không không trở lại...
Cái gì cũng không có cầm Hmm ~ tính , dù sao ở Lạc gia cái gì cũng có rồi, chỉ cần nữa để cho người kia trở lại là được... Đã kết thúc... Hoàn toàn kết thúc...
"Lạc... Lạc, ta tới sao, làm sao cũng không ra nghênh đón nghênh đón? ? ? ? Còn có, người đâu? ? Nhanh lên một chút đưa trở về nữa! !" Nam tử tới tể tướng phủ, bên lầm bầm yếu nhân...