Favorite Obsession

3.3K 17 4
                                    

>>>Completed
>>>Story by CeCeLib
>>>Vampire

Do you want to be his favorite obsession?

DAHIL sa isang Trahedya, ikinubli ni Virgo ang kagandang taglay. Itinago nya iyon sa pamamagitan ng pag susuot ng mga pang-manag na damit. Ayaw nyang maulit ang trahedya na kumitil ng buhay ng mga magulang nya.

Halos mag ta-tatlong taon na rim ayang ganoon, hanggang sa maubos ang pera ng iniwan ng mga magulang nya sa kanya at kinailangan nyang magtrabaho. Hindi naman sya nahiraoan humanao ng trabaho dahil rinulungan sya ng kanyang tiyo na makapasok sa Kallean FinancialFirm, kung saan ang tiyo nya ang CEO.

Things were normal. Kahit papaano, masaya sya sa trabaho nya. Until one day, here uncle disappeared into thin air and he was replaced by Lucien Kallean, the owner of Kallean FinancialFrim. At dahil secretary sya ng kanyang tito, nangamba syang baka matanggal sya sa trabaho dahil wala na roona ng tiyuhin nya.

Ngunit laking gulat nya ng hindi sya nito sinisante. The insolent man even kissed her and offered her to be his lover! What the hell is happening? Why on earth would a handsome man like Lucien Kallean would kiss an old maid looking woman like her?

And really, his lover? Is the world coming to end? Hindi ba nito nakikita na mukha syang manang?

....

Best among the Best STORIES X PLOT SHOPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon