ALEXANDRA POV'
andito ako ngayun sa kwarto ko chenechick ang site ng gangster and mafia .
tokkk!!
tokkk!!
young lady pinapa tawag po kayu ni sir.
susunod na ako yaya dores.
nakarinig naman ako ng yapak papalayo sa pinto.ano naman kayang kailangan nun.bumangon nako sa kama at sinuot ang slipper ko at pumunta nasa office ni lolo.
binuksan kuna ang pito pagbukas ko nakita ko sa lamesa ni lolo ang tambak-tambak na papeless sa kanyang lamesa .
lo pinatawag mo daw ako.sabi ko dito dahil hindi nya ata ako napansin .
ah andyaan kana pala apo.mag impake kana dahil mamayang 4 nang madaling araw aalis na tayu.sabi ni lolo na ikinagulat ko.hindi kopa kasi nasasabi sa kanya ang tungkol sa pagsama ng mga ka gang ko.
ahh lolo kasi.pwede bang sumama ang mga ka gang ko ang boring kasi kung wala akong kasama dun.sabi ko dito habang kinakamot ang batok .o baka sabihin nyu makati batok ko hindi no nahihiya lang ako hihihi.
o sige pero kailangan nyung maging nerd dahil merong humahunting sayo.sabi nito na ikina gulat ko.hindi dahil sa nagulat ako na may nag huhunting sakin pero yung sa nerd .yucckkk ayoko ang pinaka ayaw ko sa lahat eh yung nerd.
WHAT!!! ayoko lolo .ayoko magig nerd.sabi ko dito na napataas ng boses ko
apo kailangan mong gawin to .kung hindi mapapahamak ka .ngayun lang naman ito .sa mission mo lang pag katapos nito wala na.
fine!!sabi ko dito na madiin ang pag kakasabi tsaka lumabas na at binagsak ang pinto.
pumasok ako sa kwarto at kinuha ang cellphone at tinawagan si tyler.
(hello .napatawag ka)
mag impake na kayu pumunta kayu dito sa bahay.
(pumayag na lolo mo)
oo wag kanang maraming tanong.
(init naman ng ulo .sige na nga baba ko na)
tapos nun ay binaba nya na kaya naman .nag hot bath muna ako.pag katpos kung mag hot bath ay nag bihis nako at inumpisa na ang pag iimpake.
ding doonngg!!
ding doonngg!!
sila na siguro yun.
yaya dores tingnan mo nga kung sino yun.sigaw ko kay yaya dores dahil nasa kwarto ako at nasa living room sya.nag lilinis .
young lady mga kaibigan nyu po.
bumaba nako at nakita ko sila na naka upo at may mga dalang maleta at back pack.
dito na kayu matulog.sabi ko sakanila.maaga tayu aalis.dag dag kopa dito.
napa aga ata.sabi naman ni mica
dahil minamadali rin ng kalaban na pabagsakin tayu.sagot ko sa tanong ni mica.
anong oras tayu aalis .tanong ni tyler
alas kwatro ng madaling araw.
ang aga naman minsan na nga lang tayu makatulog sa mansion ni alex eh.sabi ni clark .na tilay akalamo nang hihinayang.
ka gustuhan nyung sumama sakin kaya wag kayung mag inarte.sabi ko sakanila
ikaw kasi clark eh .pati tuloy kami na damay .sabi naman ni jessica.
ako na naman sinisisi nyu.pag tangol ni clark sa sarili.
EH KASI IKAW NAMAN TALAGA!!! sigaw sa kanya ng mga ka gang ko.nag pout naman sya.
okay .guys tama nayan .may sasabihin ako.sabi ko sa kanila.
ano naman yun.sabi ni tyler
kailangan natin mag disguise as nerd.sabi ko na ikanagulat nila.
WHAT!!/WHAT!!
kung maka react kayung mga lalake di naman kayu kasama sa pag didisguise no..sabi ko sa kanila .
ibig sabihin tayung mga babae lang.sabi ni mica.
exactly.sabi ko sa kanila.
oh my goddd!! ayokong maranasan ang bully sa school.sabi naman ni jessica .
tanga eh kung mag papabully ka.sabi ko naman dito
ayyy sa bagay.sabi naman ni jessica sabay kamot sa ulo.
oh matulog na kayu maaga pa tayu bukas..sabi ko sakanila at umakyat na tsaka talon sa kama at natulog na.
Zzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
.
to be continued: