alexandra POV"
riiinnngggggggg!!!
arghh!! bwesit na alarm clock yan..ang ganda ng panaginip ko eh.
bumangon na ako at ginawa na agad ang morning rituals ko .pag katapos kong maligo ay nagbihis nako .naka v neck ako na black at brown na temberland shoes chaka naka sun glasses at naka pants.at syempre dala ko ang fidget spinner pero hindi sya ordinaryong fidget spinner matulis ito at kapag nata maan ka malalason ka.
(a/n:yan po ang fdget spinner nya)
kapag yan naman ang ginamit ko malalaman nila na ako si DEATH QUEEN kaya yung isa lang ang ipapalabas ko kapag nasa phillipines ako.
pero syempre yung mga fidget spinner mga ka gang ko sila na mag papaliwanag dun .hihihi.
tapos na nga ako at gigisingin ko na ang mga kaibigan ko.
pababa nako ng .
heyyy ang tagal mo naman.!!!-tyler
kaya nga kanina pa kami nag hhihintay dito!!-mica
ikaw na lang kaya iniintay namin .-jessica
waaahhh!!! clark
puro sigawan ang naririnig ko pag baba ko .kala ko ba tulog patong mga to .alam ko mantikain matulog tong mga to .tsss exited pa saakin.
shit!!! shut up hindi tayo maiiwan ng eroplano pwede ba naka private plane tayu kaya kahit 5:00 o clock tayu aalis hindi tayu maiiwan.sigaw ko skanila bwesit nakakainis eh!!
halika na baka ma IWAN tayu hindi ba.madiing pag kasabi ko sa iwan para mas relate nila ang galit ko.
.
.
.
mica POV"(shourt pov)
woooo grabe nakakatakot sya.kaya lahat kami dito tahimik sa likod nya habang nag lalakad kami.hmmm malay ko bang private plane pala kami sasakay.
pero bali na hmmm waaaa!! nag karoon lang naman ako ng POV dahil ipapakita ko lang spinner ko a inyu whaaaa!! kala ko mahaba eh....but im exited!!!hihihih
yan nga po ang aking spinner kaso bawal ilabas kapag may gang battle lang daw sabi ni death queen eh .pero sakanya pwede ilabas .ang daya pero atleast pwdeng dalhin hihihi.
alexandra POV"
whooo!!! andito na kami sa pilipinas .okay great dahil gusto ko nang mag pahinga sa hotel.
guys mag book tayu sa hotel.sabi ko sakanila .pero nagulat nalang ako ng tinignan nila ako ng masama
ano ba lex shopping naman tayu .sabi ni jessica
oo nga tsaka mamasyal narin tayu.sabi naman ni mica
oo nga chaka hanap tayu chix .sabi naman ni joshua .remember chikboy
oo,tapos waahh!! punta tayung time zone ho ho ho!!sabi naman ni clark .as always isip bata.
pag bigyan muna sila .sabi naman ni tyler.hayyy wala nakong magagawa .
hay may magagawa pa ba ako.sabi ko dito .
thank you talaga!!
hohoho we love you !!
yes,yes thank you talaga lead
tara na bilis..hila sakin ni mica at jessica