HALLO ! OK LANG BA KAYO JAN ?! OK ITO NAH !!
YUNG VIDEO PO DI KO PA NA UUPLOAD ! WAHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!
---------------------------------
MARK'S POV
nung nahulog na yung mga poster lahat kami napa tingin sakanya
.
.
.
.
.
ay tukwa ! ngayon ko lang napagtanto napatulala kami lahat sakanya .
nung tinignan ko yungmga tao napa 'WOO!' ako kasi lahat ng tao napa tingin sakanya na hanggang ngayon talon parin ng talon at sa tingin ko hindi nya namalayan na may na tamaan na pala siya .
nung naka recover na ako sa pag titig sakanya , ngumiti nalang ako at mupirma dun sa CD nya .
"THANK YOU !" sabi tas ngumiti siya ng napakalapad at biglang tumalon .
"WAAAAHHH !! THANK YOU ! THANK YOU !" nag bow naman siya pero kinikilig parin .
nung naka alis na siya bigla siya huminto ng malapit na siya sa may hagdan at sinaksak yung headset niya , pagka tapos nyang ginawa yun bigla siyang tumalon sa ibaba .
hindi siya tumapak dun sa hagdan ! tumalon lang siya para maka baba , nung nag lalakad na siya tumili nanaman siya .
yung iba naririnig ko sinasabi 'PANO BA NAKA PASOK YANG BALIW NA YUN ?'
HAHAHA ! natatawa nalang ako sa mga bulong bulong bulongan nila , tinignan ko yung mga ka grupo ko naka tulala parin sila kaya binulongan ko nalang si jackson .
"pre bibig nyo paki sara baka mapasukan ng langaw eh." tinignan nya ako tas tumingin din siya sa mga ka grupo namin at binulongan HAHAHAH !!!
SUNSHINE'S POV
pagka tapos ko'ng magpa pirma kay mark myloves umuwi ako agad.
kaya andito ako ngayun sa condo ko kanina pa ako nauwi eh ! HAHAAH ! magpapa music na sana ako ng girl , girl , girl ng may biglang kumatok .
*TOK ! TOK ! TOK !*
padabog akong pumunta sa pintuan atpag bukas ko .
PATAY KANG BATA KA !
"MOMMY ? wait bakit kayo andito ?!" tanong ko kay mommy . OO mommy ko ang kumatok at patay talaga kami kasi nag deal kami na kapag pinapunta nya ako dito eh kailangan ko e maintain yung cleanliness dito sa condo ko , eh yung condo ko puno ng .
" WHAT DID I TELL YOU TO ALWAYS CLEAN YOUR ROOM IF YOU'LL BE HERE !!!!!" sigaw nya sakin .
":eh kasi......"
"LOOK ! LOOK ! at your room ! condo mo ba talaga toh ? bat nag kalat yang mga picture ng idol mo ! dont tell me pumupunta yan dito at gumagawa kayo nag kabablaghan !"
"hala hala mommy hindi yan totoo ah ! tsaka sana nga magka totoo !" sabi ko kay mama at tumalon nanaman dahil sa kilig .
sinapok nya naman ako at sabing.
" CLEAN YOUR ROOM THIS INSTANT !"
"OO nga mommy wagka langn sumigaw .!" sabi ko ..
yan POP MUNA BUKAS ULIT !
BINABASA MO ANG
K-Pop Addict!
Teen FictionSANA PO MAGUSTUHAN NYO !!! FIRST STORY KO PO ITO ! PAALALA : PWEDE PO ITO SA LAHAT ! ITO PO AY HINDI PWEDEND KUPYAHIN KUNG SAKALING MAY MAG KUPYA NGA !!!!!!! YUN LAMANG SALAMAT ! VOTE AND COMMENT !!!!!!!!!!!