EPILOGUE ^_^

148 2 2
                                    

YAN NA MALAPIT NA'PO MATAPOS TUNG STORY NA TO KAYA PLEASE KEEP ON READING HEHEHEHE !

-------------------------------------------------------------

SUNSHINE'S POV

 3 Days na mula nung nanood ako ng MCOUNTDOWN at umiiyak buong gabi , simula nung narinig ko yun mula sa bibig nya ayaw ko ng lumabas ng condo o pumunta man lang sa mall para magpa pirma ng mga bago nilang CD .

Hindi narin ako nag papamusic ng mga GOT7 o Manood man lang ng episode nila sa After School Club .

At hanggang ngayon andito parin ako sa kusina nag momokmok ng biglang tumunog yung cellphone ko .

***Fallin by MYMP***

(ringtone nya po yan ^_^)

---- I wanna tell you baby

You’re the one that Im thinking of

But your heart is still with her

And I think she’s the one that you love

I only want you happy

Even if it’s not with me

Maybe one day

You’ll open up your eyes and you’ll see

nung narinig ko yung kanta bigla nalang tumulo yung luha ko .

chorus :

That I think Im falling

Maybe I’m falling for you

Yeah I think Im falling

Baby Im falling for you

pagtingin ko sa cellphone ko si mama tumawag , pinunasan ko muna yung luha ko at sinagot yung tawag .

"ma . bat napatawag ka?!*huk*" tanong ko .

"baby , umiiyak kaba ?!" tanong ni mama na mukhang galit .

"ahh ma hindi po napuwing po kasi ako eh !" pagdadahilan ko .

"ahh okay , i just wanna say na pack up your things kasi aalis kana jan , dahil pinapa uwi kana ng papa mo." sabi nya , bigla nanamang tumulo yung luha ko at diko namalayan en-end ko na pala yung call .

siguro6 tama si mama i have to go home para maka move on at maka limutan siya .

Agad akong tumakbo sa kwarto at agad na nagbihis .

MARK'S POV

3 Days   na 3days ko ng hindi nakikita si sunshine na i really miss her presence already , iwan ko kung bakit mis ko na siya dahil ba sanay na ako na palagikaming nagkikita o baka in other way ?

Ahy iwan ! andito pala kami ngayon sa parang restaurant nag luluto kami pina guest kasi kami kaya ayun .

"okey guys break muna for 10 minutes" sabi niu manager

Lumabas muna ako at sakto andun si sunshine papunta dito .

SUNSHINE'S POV

Andito ako ngayon sa labas ng restaurant kung saan nag guest ang GOT7 .

Tumingin muna ako sa salamin ko baka kasi namamaga pa yung mata ko.

--------------------------------->

nasa side po pic ni sunshine na tumitingin sa salamin .

nung nakita ko na si mark na palabas ng restaurant agas na akong tumayo at nag lakad papunta sakanya .

Nung nasa harap ko na siya nabigla ako kasi bigla nya kong hinug .

"dont you know how much i miss you ? i miss your presence , your smile and the way you jump when you see me" nabigla naman ako sa sinabi nya , at mukhang siya rin .

"ahm.. i know this is weird but... i guess im ... ah ...." paputol putol na sabi nya habang nakakamot sa batok nya .

"mark there something i gott......."

" I LOVE YOU AND I WANNA SEE YOU EVERYDAY ! , YOUR SMILE YOUR , LAUGH EVERYTHING ABOUT YOU ."

NAputol ko yung sasabihin ko dahil sa sigaw nya , but instead na magalit ako bigla nalang akongm napa iyak at nayakap ko siya .

at dun humagulhul ako ng iyak sa dibdib nya .

K-Pop Addict!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon