The last hug - Hoseok

436 34 8
                                    

Last Song - The last hug - HoSeok

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Last Song - The last hug - HoSeok


Có lẽ đây sẽ là cái ôm cuối cùng mà ta có thể dành cho nhau ...


Cuộc đời này quá ngang trái  với em vì chúng ta gặp nhau quá muộn.Muộn hơn anh gặp chị ấy .

Ngày anh đồng ý yêu em , em đã có chút vui , có chút lo lắng , nhưng em muốn chữa lành vết thương cho anh nên em chấp nhận hết mọi khó khăn và thử thách . Em biết trong anh vẫn luôn có một góc dành cho chị ấy , vẫn nghĩ về chị ấy . Nhưng anh à , em muốn làm anh quên đi quá khứ , quên đi những thứ đã làm tổn thương anh và bắt đầu một cánh cửa mới với em .

Em luôn luôn cố gắng làm anh vui , rủ anh đi chơi , tạo thật nhiều kỉ niệm hay đơn giản chỉ là ngồi bên anh nghe những bản nhạc yêu thích . Dù có thể chỉ mình em cố gắng làm mọi điều cho anh miễn anh thấy vui là được .

Nhưng vốn dĩ ngay từ đầu em đã sai rồi anh ạ . Từ lúc thích anh là đã sai rồi , vậy mà em cứ dấn từng bước chân vào cái sai ấy , tự lừa bản thân mình rằng mình làm đúng , mình sẽ giúp anh tốt hơn . Tình yêu em dành cho anh ngày càng lớn nên em không muốn buông xuôi chút nào .

Việc gì đến cũng phải đến , anh quyết định tâm sự với em mọi chuyện về chị ấy , về tình yêu anh dành cho chị ấy mãi không thay đổi , anh xin lỗi em vì anh không thể động lòng với em . Anh bảo em là một cô gái tốt , xứng đáng với những người tốt hơn là chọn yêu một người đàn ông nặng tình cũ như anh .

Sau bao năm thì người anh yêu nhất vẫn là chị ấy . 

Em sợ những lời nói đấy của anh , mọi cảm xúc như vỡ òa, nước mắt em tuôn trào , chạy khỏi anh...

Từ ngày hôm đấy, em trở nên ít nói hẳn, em thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ, niềm tin của em giờ chỉ còn là con số 0. Em cứ giam mình trong căn phòng với chiếc điện thoại trong tay với một chút hi vọng mong manh là anh sẽ nhắn tin cho em.Em vẫn như thế mỗi khi buồn, không muốn nói chuyện với ai và cũng chẳng muốn gặp ai cả. Em thích sự yên tĩnh trong sự lạnh lẽo của căn phòng này. Những lúc như thế này em thấy lòng mình trống trải, nỗi cô đơn cứ như thế mà dày vò.

Cuối cùng em quyết định sẽ rời xa anh .

" Hoseok này , trước khi em nói những điều quan trọng , em có thể ôm anh được không ? "

Anh không nói gì chỉ nhẹ nhàng ôm em một cái , cái ôm cuối cùng mà anh có thể dành cho em , tận hưởng mùi hương nam tính lần cuối , tận hưởng những giây phút cuối bên anh .

" Chúng ta chia tay đi "




Series | Love Songs | BTS | IMAGINE ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ