Chương 1 : Thế giới của loài mèo và chế độ catkiller

37 5 6
                                    

" Mẹ ơi , liệu chúng ta có thể sống mãi mãi bình yên thế này không ?" Nekori hỏi . Đó là câu hỏi dành cho người mẹ của cô lúc cô còn 5 tuổi . Gia đình mèo đang nằm một cách thoải mái trên đồng cỏ của Meoneland . Thật là một khung cảnh yên bình .
" Con yêu , nhiều khi thế giới cũng có những sự thay đổi rất lớn " Mẹ cô trả lời , vuốt mái tóc mềm mại của cô . " Chúng ta phải chịu những sự thay đổi đó dù chúng có đau đớn như thế nào , con có hiều lời mẹ nói không ?"
" Dạ , con có ạ ! " Cô vui vẻ trả lời .
Từng lời nói , từng khung cảnh biến mất ... Bên trong ngôi nhà của Nekori hiện ra . Nekori đang cầm túi lá trà nhúng vào trong nước và trầm ngâm nhớ lại những kỉ niệm đẹp đẽ khi mẹ cô còn sống. Dường như sự việc xảy ra từ 3 năm trước vẫn còn ám ảnh trong tâm trí cô .
Đó là một ngày mưa, là ngày cuối tháng. Tiếng sấm và màu mây u ám ấy  rất hợp với sự việc ấy.
Đó là ngày khi kể từ 3 tháng sau khi chế độ catkiller bắt đầu được bắt đầu . Vì thiếu trầm trọng năng lượng sống nên chính phủ thung lũng bắt đầu chiến dịch để lấy đi năng lượng .

Những con mèo tàn nhẫn !

Nekori đã nghĩ thế .
Nội dung là mỗi tháng các gia đình nào nghèo nhất thì giết và lấy đi năng lượng sống để nạp cho những người còn lại . Cứ thế cho đến 3 tháng sau ...
Đã đến ngày gia đình của Nekori phải nộp mạng . Binh lính của chính phủ đã giết gia đình cô . Chúng đến ngôi nhà nhỏ của 3 người và giết bố và mẹ . Nekori nhờ có dáng người nhỏ con mà có thể trốn thoát được . Sau đó cô trốn đến ngọn núi này để không ai có thể tìm thấy cô nữa . Cô đã xây một ngôi nhà nhỏ ở đây.
Và bây giờ đây , chỉ còn một mình cô , cô đơn và lạnh lẽo .
Cô căm hận những con mèo ấy , những con mèo đã giết hại bố mẹ cô.

Cô không thể nào tha thứ .
Cô vừa nhớ lại , vừa đưa cốc trà lên miệng .
Tiếng hét vang đến đôi tai rất thính của cô .
" Lại một con mèo tội nghiệp nữa bị giết rồi . " Cô nghĩ.

🎉 Bạn đã đọc xong Cô gái mèo - người hầu đáng yêu của tôi ơi !♡ 🎉
Cô gái mèo - người hầu đáng yêu của tôi ơi !♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ