Thiên thần gặp nạn

677 72 21
                                    

Đôi lời của Au: do chap trước " Trái lời tôi! cô sẽ chết " Au thấy nó cứ sao sao không vừa ý nên Au đã xóa vào đăng chap này thay thế nhé.

Vậy vào truyện thôi! Go

__________________________________

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, thấm thoát thời gian đã trôi rất nhanh kể từ ngày diễn ra cuộc gặp mặt giữa Soyeon vào Qri. Và giờ đây khi chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa thôi là đám cưới sẽ được tổ chức, và ngay bây giờ trong căn phòng tối mịt này có hàng ngàn cảm xúc lẫn lộn đang ồ ạt kéo đến trong lòng Qri lo lắng có sợ hãi có, day dứt cũng có. Nhưng đa phần trong đó là Qri sợ hãi, cô sợ hãi về con người Soyeon, khi mới chỉ nói chuyện qua loa thôi nhưng con người Soyeon thật sự rất lạnh, dường như là vô cảm nó hoàn toàn trái ngược với Taejun người yêu của cô luôn ấm áp vui vẻ. Nhưng rồi sao cô không được sống hạnh phúc bên anh, đành cắn răng chấp nhận hai chữ Phản bội chỉ vì chữ hiếu

-" Cốc... cốc Qri con ngủ chưa "

Nghe thấy tiếng bà Lee gõ cửa, Qri vội lau nhanh nước mắt lên tiếng trả lời

-" Con chưa ngủ ạ "

-" Vậy mẹ con ta cùng trò chuyện được không "

-" Vâng "- Bà Lee bước vào ngồi cạnh đứa con gái bé bỏng của mình, nhìn vào đôi mắt sưng đỏ đó bà biết Qri vừa khóc, ôm Qri vào lòng xoa đầu cô bà cũng đau lắm chứ. Khi nhìn thấy con gái mình như vậy, thử hỏi có người mẹ nào không xót xa cho được thương con khi nhìn con đau một thì người mẹ còn đau gấp trăm lần vậy.

-" Qri, ba mẹ xin lỗi "

-" Không sao con tự nguyện mà "

-" Chỉ vì cứu giúp gia đình mình mà con phải chịu khổ rồi "

-" Ba mẹ đừng lo Soyeon cô ấy thật sự rất TỐT "- Trong mắt Qri, Soyeon thật sự tốt sao? Không! đó chỉ là lời nói dối của cô để tránh ba mẹ phiền lòng chứ thực sự con người Soyeon như thế nào cô cũng rất mơ hồ lo sợ.

-" Vậy sao, Soyeon tốt thật thì ba mẹ yên tâm rồi nhưng Qri thật sự con không giận ba mẹ chứ "

-" Không đâu ạ con không hề giận, ba mẹ yên tâm con sẽ sống hạnh phúc bên Soyeon "

-" Được vậy ba mẹ yên tâm rồi, khuya rồi con hãy ngủ đi để lấy sức cho ngày mai "

-" Vâng ạ mẹ ngủ ngon "

Cánh cửa phòng khép lại Qri mệt mỏi nằm xuống giường cô nhắm mắt ngủ để không khỏi suy nghĩ nữa nhưng càng nhắm mắt lại khuôn mặt lạnh lùng ghê sợ của Soyeon lại càng hiện rõ trong tâm thức của cô.

Sáng hôm sau lễ cưới chính thức tổ chức tại một nhà thờ lớn nằm giữa trung tâm thành phố Seoul với sự góp mặt đông đủ của bạn bè gia đình họ hàng đôi bên và ai cũng trong niềm hân hoan khi vị chủ tịch trẻ tuổi tài giỏi của tập đoàn Park gia sắp kết hôn. Đứng trước thánh đường, Soyeon sang chảnh trong bộ trang phục vest đen tóc búi cao đứng đợi cô dâu nhưng bộ dạng vẫn không chút thay đổi, đám cưới của cô mà từ đầu buổi lễ đến giờ mà chưa một nụ cười hiện ra dù chỉ là gượng ép.

-" Cạch "- Cánh cửa bật mở, Qri bước vào trong sự ngỡ ngàng của mọi người, cô như một thiên thần vậy quyến rũ trong chiếc váy cưới sang trọng để lộ đôi vai càng làm tôn lên lướt da trắng hồng với khuôn mặt cuốn hút dù chỉ qua lớp trang điểm nhẹ. Tất cả mọi ánh mắt hướng đến Qri từ đàn ông đến phụ nữ ai cũng đều mê mệt chỉ trừ một người mà ai cũng biết đó.

[LONGFIC] SSOKYUL -  QUỶ SỐNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ