CHAPTER 2
-------------------------------
"Goodmorneeeeeeeng babyloves ko"
"babyloves.. Kain muna ko ha. kumain k na ba?" bigla ko siyang niyakap ng mahigpit.
"Yuck ate. Niyayakap mo nanaman si Chariz. Kadiri ka talaga."
Hahah. Oh aso namin yun. Chariz name. Ang cute kaya. Para kasi siyang fox. Di katulad ng mga asong askal na palaboy. Haha. Ganto talaga ako sa aso namin. Ang sweet niya din kasi eh.
Asusual. Eto nanaman. Pag gising sa umaga linis luto kain nuod tv higa. Grabe sa sobrang init. Parang nasa loob ng oven. Whewwwww. Wait. May naalala ko. Hmmm.
CompShop*
Log in.
Browse. Browse.
Check testi.
Comment back.
Browse Marc John Lazaro.
Ang dami naman lumalabas na kapangalan niya. May mga emo pa. Eww. Sino nman siya dito??
To: John Audi.
Emo k ba?
-------------------------------------
To: John Audi.
Huyyyy. Ano. Emo ka ba talaga?!?
----------------------------------
To: John Audi.
Bhala k. Ako nalang iadd mo sa fs. Chelseashells@yahoo.com. Ang profile pic ko naka pink tpos nka peace sign. Bye!!!!
Badtrip talaga yan John na yan. Di pa kasi binigay yung emailadd. Feeling niya hacker ako? Duhhh.
John's POV
*YAAAAAWN*
Ganda ng umaga ko. Sarap ng tulog ko kagabi. Teka. Dami kong text ah.
From: Chelsea
Emo k ba?
-------------------------------------
From: Chelsea
Huyyyy. Ano. Emo ka ba talaga?!?
----------------------------------
From: Chelsea
Bhala k. Ako nalang iadd mo sa fs. Chelseashells@yahoo.com. Ang profile pic ko naka pink tpos nka peace sign. Bye!!!!
Mga bata talaga oh. Kahapon tinanong ako kung bakla ako. Ngayon naman ung Emo ako. Ano daw?? EMO? HAHAHA.
To: Chelsea
Di ako emo ok.
-----------------------------
Inopen ko yun computer ko. Tignan ko nga to kung babae talaga. Nyahah.
After 5mins.
Aba. Ang cute din pala niya. Babae nga siya. Hehe kahit sa picture palang mukang mabait siya na makulit. Uso ba talaga yung ganitong pose? (//_^)v
Ganyan itsura niya e. Hahah siya pala tong emo. Bumagay yung bangs niyang wavyy.
To: Chelsea
Emo princess. Inadd na kita sa fs. Accept mo ha? Ang cute mo!
------------------------------
To: John audi.
Wtf. Anong emo princess. Di ako emo. Yuck?
BINABASA MO ANG
One of the Boys
Teen FictionAno nga ba ang dahilan bakit tayo nasasaktan? Bakit may umaasa at bakit may nag papa-asa? Bakit may naloloko at bakit may nag papa-loko? Kwento ito ng isang babaeng nagmahal, minahal, umasa, nag-paasa, nanloko at niloko. I'm sure maraming makakarela...