CHAPTER 3
Paula's POV
Napagod kami ng sobra sa Sm. Minsan nalang din kasi maka gala. Si chelsea.. ayun. Ayaw paawat kanina sa Quantum sa pag vivideoke. Umaariba. Panay love songs. Feeling ko inlove to eh. Ayaw lang umamin. O baka may bagong crush. Si.. sino nga ba yun.. John. Oo tama yun nga. Gwapo daw eh. Tignan ko nga mamaya sa fs yun. Haha
Chelsea's POV
HAAAAAAY. Akoy talagang pagod na pagod. Pero nawala pagod ko pag uwi ko..
"Nak.. bumili ako computer. Para sa pasukan may magamit na kayo dito sa bahay"
Ano daw? Computer? Tama ba pagkakarinig ko?? Woooooow. Totoo ngaaaaaaa.
"Aww. Thankyou po papa. Malaking tulong yan. Thankss!"
Na-hug ko papa ko sa sobrang saya.
:")
"Bastat huwag niyo pabayaan ang pag aaral niyo ha.. Sa martes tayo kakabitan ng internet.."
Napromote pala ang papa ko sa trabaho. Ang saya. Masaya ako ngayong araw na to. Bait talaga ni Papa Jesus.
Di na ko nag dinner. Sobrang busog padin ako. Kumain kasi kami ni pau sa pizzahut. Libre niya e. Sobrang busog. :"O Baka tumaba na ko nito. Dumeretso na ko sa kwarto para magpahinga..
Check ko muna fone ko..
Open messages..
Text Quotes..
Gm..
Pm..
.....
....
...
..
.
Open message...
Reply..
Click click click..
Message sent.
------------------------------
Monday morninggg.
Inat inat muna. Wooow ganda ng umaga ko. I love this day. Sobra. I wear my running shoes then nice tees and plain black leggings.
"Hi Ma!"
"Oh. San ka pupunta. Ang aga mo ah.. "
"Hindi pa ba obvious toh Ma?"
"Ano ka tatakbo?aba ayos ah. Buti naman at nakakaisip ka ng pangpa slim"
"Ma?!? Anong akala mo sakin mataba?!"
"Oo ganon na nga.. Yan oh. Ayaaaaaan"
Sabay pindot pindot sa baby fats ko
"Ano kaba Ma. Busog lang ako noh. Wag ka nga.."
"Hala sige. Magsimula kanang takbuhin tong buong village. Para naman mabawsan yan Fats mo"
"BABY FATS TO"
"Parehas lang fats yon"
"Bleh. :P BYE MA!"
Epal din yan si mama. Buti wala siyang topak ngayon. Haha di naman talaga ko mataba noh. On the way palang. Hahah. Eh kasi naman ang dami ko nakain kagabi. Kaya kelangan itakbo ko to. Tsaka okay din tong exercise. Pero di pwede ma over. Kasi may Asthma ko eh. Super takbo ako. Haha 5am palang naman eh. Bigla naman ako napakanta..
Now playing..
Para sa akin - Sitti
Kung ika'y magiging akin, Di kana muling luluha pa.. Pangakong di ka lolokohin ng puso kong nagmamahal..
BINABASA MO ANG
One of the Boys
Fiksi RemajaAno nga ba ang dahilan bakit tayo nasasaktan? Bakit may umaasa at bakit may nag papa-asa? Bakit may naloloko at bakit may nag papa-loko? Kwento ito ng isang babaeng nagmahal, minahal, umasa, nag-paasa, nanloko at niloko. I'm sure maraming makakarela...