Story Begins.. (Chapter 1)

52 1 0
                                    

Hello po Guys ??.. U-Umm ako pala si Jack Moondue . Ehh ~ isa akong mag-aaral sa St. Gregory Perpectual Academy , kung saan nag-aaral ang magiging BESTFRIEND ko ..May pagka-Boyish ako , so.. Mga BOYs dyan isa na ako sa inyo .. HAHAH~ Dito na magsisimula ang Story ko ..

'JACK Point of View',

monday morning .. 7:30 a.m..

" OYY, Pangit..",

Naririnig ko ang boses ng Kapatid ko. Pero mga mata ko ayaw dumilat. Bigla akong tinadyakan , kaya naman nahulog ako sa higaan ko. 

"Ano bang Problema mo ??", (Furious na ko -_-*)

"Sabi ni mama, may pasok pa tayo ..",

Sabi ni mama ? , Weh ~ Eto nga pala ang Pinaka PANGIT kong kapatid na lalaki na si Chandler Yhnna Moondue. Natatawa ako kasi pang-babae name niya HAHAH. Bumaba na ako ng Hagdanan ng bigla akong natapilok. 

"Ang SAAAAAKIIIITTT ",

"Watch where your going , UGLY",

Sabi ko na nga siya ang may dahilan ng nangyayari sakin ehh ..Naaalala ko ang childhood memories namin .

~CHILDHOOD MEMORIES~

"Kuya saan ka ?? , Wag ka ng mag-tago ?? KUYA", ~running 

(bigla akong nadapa , dahilan niya .. )

"Ok ka lang ba ?? ", ~Batang lalaki

"Oyy , Sino ka ??", 

(biglang naglaho ang batang lalaki ng dumating na si kuya )..

~End of Childhood memories~

Sino yung batang lalaki na iyon ? bakit ko ba siya laging na-iisip at na-aalala. Pinitik ng kapatid ko ang noo ko .

"A-ARAY!! May galit ka ba sakin ?? HA ?? ", 

" Sarap mong pag-tripan , HEHEH",

Hinabol ko ang kapatid ko sa kusina at napahinto kaming dalawa , dahilan sa aming mama. Ang Nasa harapan namin ngayong ang Pinaka MAGANDA kong ina si Chancy Melanie Moondue. Napahinto kami dahil na-amoy nanamin ang Breakfast namin .. 

~St.Gregory Perpectual Academy~

Dito na at nakarating na kami ng kapatid ko sa School ng mayayaman .

"Alis na ko Pangit :P",

"Umalis ka .. :P ",

Ay oo nga pala , ang kapatid ko pala ang President of the Sport Team. Siya ang Team Captain ng Basket Ball. Kaya naman marunong ako mag-Basket ball , dahil lagi niya akong tinuturuan . At isa akong Boyish type girl. First day ng School at kailangan ko ng pumasok , ayokong ma-late ako . Tumatakbo ako sa corridor ng may biglang humarang sa harapan ko. At nadapa ako sa likod niya.

"Aray naman , Huwag kasing Paharang -harang.. ",

"Ang taray mo naman ate.. bawal kasing Tumakbo sa Corridor?",

"Ako mataray ?? A-ahh..",

Tumingin siya sakin at napahinto ko sa pagsasalita. Bigla siyang tumayo at napa-upo ako sa Sahig. Ang Cute ng lalaki at ang Gwapo niya . Ang lakas ng Tibok ng puso ko . May GOD  So Handsome..

" Oyy ?? Ano na ng yare sa iyo ??", 

"Ah~ Hindi ako mataray .. ",

"TOMBOY..",

Umalis siya sa harapan ko at Na-STOCK up lang ako dun . OUCH T^T hindi ako TOMBOY . ang sama naman nun akala ko naman mabait . Pero , Promise may itsura siya..

BESTFRIEND!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon