Maglalaro kami ng Basket ball ni Loki. OMG~ , makakalaro ko si Loki. Hay ~ So cute talaga niya and Handsome. siya ba yung humahabol sakin ?, kanina?. Matanong nga .
"U-Umm , Loki , ikaw ba yung humabol sa akin kanina ?", (Awkward)
"Ah, Oo, ako yun ^_^ , sorry natakot ka ba sa akin ",
" H-Hindi ...",
"Tara laro tayo ?",
"Sige ^_^",
~MEANWHILE : Frost is just outside the gym's door.. Waiting..~
Kumuha na Bola si Loki at hinagis sa akin . Nasalo ko naman ito , HAHAH~ Magaling ako ehh ~.
"Sige ito ang Rule, Rule #1 One on One tayo. Rule #2 porket babae ka uurungan kita , Hindi pede yun Patas lang at Rule #3 Ang matalo Dare o Kiss..Ok ba ? ",
"WHAATT.. Kiss?",
"Ayaw mo nun ? kiss mo ko sa Chicks ang Pres. ng School at madaming may gusto sakin , ikaw pa lang unang makakahalik sakin ",
Wala akong mamagagawa, Rules are Rules. At kilig much kiss . Dito na magsisimula ang First Round sa Basket Ball.
~First Round~
~MEANWHILE : Frost is just watching them a far.~
Eto na at naglalaro na kami ni Loki. Tambak na ko ng 3 points , ano na gagawin ko ?.Sige kaya ko ito , TIWALA lang .
"Pagod ka ba ?.",
"Hindi pa , Kaya ko ito .",
"Hanggang Round 2 lang tayo ",
Talo ako sa Round 1 , Per hahabol ako sa Round 2 . Hindi ako magpapatalo sa mga lalaki at gwapo.
~ROUND 2 :LAST game:~
~MEANWHILE : Nanonood parin si Frost sa labas .~
"Round 2 na , pagod ka na ba ? Talo ka na .. Babae talaga ehh ~",
"Hindi .",
Inaaway ba ko nito ? o sinasadya. Dalawang Points na lang , Hawak ko ang bola , bigla akong natapilok. Slow-mo, Nasalo ako ni Loki, tapos nasa likod nanamin si Frost. Nakatingin lang sakin si Frost at Loki . Namumula na yung Mukha ko .Nagsalita si Loki.
"Frost nandito ka pala ?",
"A-Ahh oo , kanina pa ako nanunuod sa inyo.", (Plastic Smile)
"A-Ahh , Loki , pede mo na akong bitawan , Salamat",
Binitawan na ako ni Loki , at may pumasok na Babaeng nakasalamin.
"Mr.Leoloki, tawag po kayo ni Principal.",
"Sige , pupunta na ako.",
Nag-paalam na si Loki, at Umalis na siya .Naiwan , ay ako at si Frost . Ano na gagawin namin ?. Naglalaro ba si Frost ng Basket ball?.Matanong nga.
"Psst, Frost , naglalaro ka ba ?",
"A-Ahh , oo naman ", (Hindi)
"Laro tayo..",
Pumayag naman si Frost ng Mag-Basket ball kami. After 1 hour, Napakatanga ko talaga. Hindi marunong si Frost maglaro ng Basket ball. Dinaig pa pinsan ko , Mas mahinhin pa siya sakin . Wala na akong magagawa.
"Frost.. Salamat sa laro..",
"Bakit ? Sorry ? Laro pa tayo pede ba ? ",
"Next time na lang , Gutom na ako ",